Đình Bắc nói gì khi thi đấu trở lại sau án kỷ luật?

- Thứ Hai, 04/03/2024, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cả Nguyễn Đình Bắc và HLV Quảng Nam đều lên tiếng thẳng thắn về sự trở lại của cầu thủ này sau khi bị đội bóng kỷ luật nội bộ.

Sau khi bị treo giò nội bộ vì liên tục vi phạm kỷ luật, cầu thủ đang lên Nguyễn Đình Bắc của Quảng Nam đã được thi đấu trở lại ở trận gặp Bình Định ở V-League vào hôm qua ngày 3/3. Chia sẻ sau trận hòa 1-1 này, HLV Văn Sỹ Sơn đã nói thẳng về trường hợp của học trò.

Thuyền trưởng CLB Quảng Nam cho biết: “Đình Bắc sinh hoạt, tập luyện tốt nên tôi để bạn ấy trở lại. Để Đình Bắc khẳng định bản thân, tôi phải cho phép cậu ấy thi đấu. Với tư cách HLV trưởng, tôi cần dạy cho cầu thủ nhận thức được đâu là cái sai để còn sửa chữa. Tôi chẳng chèn ép cầu thủ nào, mà chỉ vì tương lai của cậu ấy, cũng là vì tương lai của đội tuyển Việt Nam.”

Đình Bắc được chơi ở hiệp hai trận gặp Bình Định (Ảnh: Webthethao).
Đình Bắc được chơi ở hiệp hai trận gặp Bình Định (Ảnh: Webthethao).

Đình Bắc nói gì sau án kỷ luật?

Đình Bắc được vào sân thay người ở phút 46 cho Võ Văn Toàn. Sau trận, cầu thủ trẻ này trải lòng: “Em thấy rất vui khi được thi đấu trở lại. Theo em, trận đấu hôm nay Quảng Nam chơi tốt, kết quả hòa xứng đáng cho cả đôi bên. HLV Văn Sỹ Sơn đề ra kỷ luật chặt chẽ cho đội, chơi với đối thủ mạnh như Bình Định cần có 1 điểm trên sân nhà. Đây là điểm số quý giá của toàn đội”.

Cầu thủ này đánh giá Bình Định là tập thể mạnh ở V-League trong nhiều mùa qua. Anh cho biết đã cố gắng chơi thật tốt để cống hiến, góp sức nhỏ cho Quảng Nam. Nguyễn Đình Bắc là một cầu thủ thăng tiến nhanh trong thời gian qua, anh thậm chí còn được xem là điểm sáng hiếm hoi tại đội tuyển Việt Nam kể từ khi HLV Philippe Troussier nắm quyền.

Highlights Quảng Nam FC - MerryLand Quy Nhơn Bình Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc