Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 09/03: Tuấn Hải báo tin dữ

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 09/03: Tuấn Hải báo tin dữ, Đình Bắc gia nhập Hà Nội.

Tuấn Hải báo tin dữ cho HLV Troussier

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã dính chấn thương khá nặng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Quảng Nam tại vòng 13 V-League. Vào sáng nay (09/03), ngôi sao thuộc biên chế CLB Hà Nội được tiến hành kiểm tra tổng thể ở bệnh viện. Các bác sĩ kết luận anh gặp chấn thương vùng khớp cổ chân phải, nghỉ thi đấu tối thiểu 1 tháng.

Phạm Tuấn Hải gặp chấn thương trong trận đấu của CLB Hà Nội.
Phạm Tuấn Hải gặp chấn thương trong trận đấu của CLB Hà Nội.

Điều này đồng nghĩa với việc Phạm Tuấn Hải chắc chắn sẽ vắng mặt trong hai trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2026 khu vực Châu Á. Đây là thông tin không vui đối với HLV Philippe Troussier, bởi Tuấn Hải là một trong những trụ cột tại đội tuyển quốc gia.

Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội

Mất Phạm Tuấn Hải vì chấn thương, CLB Hà Nội đã ngay lập tức có sự thay thế. Đội bóng thủ đô công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam theo bản hợp đồng mượn có thời hạn 1,5 mùa giải. Chân sút sinh năm 2004 sẽ thi đấu cho Hà Nội tới hết mùa giải 2024/25.

Nguyễn Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội.
Nguyễn Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội.

Trong ngày gia nhập đội bóng mới, Đình Bắc chia sẻ:

"Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như anh Nguyễn Văn Quyết, anh Phạm Tuấn Hải, anh Đỗ Duy Mạnh… Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải."

Tại Hà Nội, Nguyễn Đình Bắc khoác áo số 28. Anh có thể ra mắt CLB mới trong trận đấu với CLB Nam Định tại vòng 14 V-League diễn ra vào ngày 31/03.

Người đại diện Văn Lâm bất ngờ gặp sếp lớn CLB Hà Nội

CLB Hà Nội đang rất tích cực bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24. Dù đã đón 3 tân binh, dường như đội bóng thủ đô vẫn chưa muốn dừng lại.

Mới đây, người đại diện Andrey Grushin của thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ có cuộc gặp với Giám đốc điều hành CLB Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Cuộc gặp này làm dấy lên tin đồn về việc thủ môn ĐT Việt Nam có thể cập bến sân Hàng Đẫy.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm gặp Giám đốc điều hành CLB Hà Nội.
Người đại diện của Đặng Văn Lâm gặp Giám đốc điều hành CLB Hà Nội.

Đặng Văn Lâm hiện đang khoác áo CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Anh đã ra sân 10 trận tại V-League mùa này.

HLV Nam Định úp mở việc chiêu mộ Tuấn Anh

Trong những ngày gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể chia tay CLB HAGL để chuyển tới khoác áo CLB Nam Định trong phần còn lại của mùa giải.

Khi được hỏi về điều này, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định trả lời:

"Hiện tại chúng tôi chưa có sự bổ sung nào. Việc chiêu mộ Tuấn Anh chưa có gì rõ ràng. Thực tế cậu ấy là cầu thủ chất lượng, bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Tuấn Anh để tăng sức mạnh đội hình. Về chuyên môn, Tuấn Anh đã thể hiện ở HAGL và đội tuyển. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể điều tiết được trận đấu."

Tuấn Anh hiện đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Anh đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của CLB HAGL.

HLV Park Hang-seo gặp bầu Đức

Vào ngày hôm nay, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ ghé thăm đại bản doanh Hàm Rồng của CLB HAGL. Cựu HLV ĐT Việt Nam gặp lại bầu Đức và một số học trò cũ hiện đang khoác áo đội bóng phố núi như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Trần Minh Vương và Dụng Quang Nho.

HLV Park Hang-seo gặp lại bầu Đức tại Hàm Rồng.
HLV Park Hang-seo gặp lại bầu Đức tại Hàm Rồng.

Bên cạnh đó, ông Park cũng đến thăm gia đình và thắp hương cho cố HLV Dương Minh Ninh, người qua đời vào năm ngoái.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang là cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh và quản lý một trung tâm bóng đá của riêng mình tại Hà Nội.

Highlights Hà Nội FC - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB HAGL

CLB Hà Nội

ĐT Việt Nam

CLB Nam Định

Điểm tin bóng đá hôm nay