HLV Chu Đình Nghiêm: ‘Hải Phòng may mắn nên mới không thua Hà Tĩnh’

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao màn trình diễn của Hà Tĩnh và thừa nhận Hải Phòng may mắn nên mới có được kết quả hòa.

Cả Hà Tĩnh và Hải Phòng đều bước vào cuộc so tài thuộc vòng 13 V-League 2023/24 với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó cải thiện thứ hạng. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Ở phút 18, Nguyễn Văn Đạt là người mở tỷ số cho đội khách bằng một cú đánh đầu. Quãng thời gian còn lại, Hà Tĩnh chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng, tạo ra không ít tình huống tấn công nguy hiểm nhưng chỉ có được 1 bàn thắng ở phút 62 nhờ công của Diallo Abdoulaye.

Hà Tĩnh (đỏ) bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn (Ảnh: V.League).
Hà Tĩnh (đỏ) bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn (Ảnh: V.League).

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Tĩnh là đội chơi hay hơn và Hải Phòng đã gặp may. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1972 phát biểu:

“Hải Phòng may mắn nên mới không thua Hà Tĩnh. Trận này Hà Tĩnh là đội chơi hay hơn và có nhiều cơ hội để ghi bàn, nhất là ở những phút cuối trận. May mắn cho chúng tôi là các pha dứt điểm của họ thiếu chính xác, nếu không thì Hải Phòng sẽ phải nhận thêm một trận thua.

Đây là trận đấu cởi mở và cả hai đều muốn thắng. Với Hải Phòng, chúng tôi có chuỗi 6 trận liên tiếp chưa thắng trước đó. Chính áp lực từ những kết quả không tốt ấy đã khiến tâm lý cầu thủ bị đè nặng. Thêm vào đó, lực lượng của Hải Phòng còn đang gặp vấn đề vì nhiều cầu thủ dính chấn thương.”

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hải Phòng may mắn (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hải Phòng may mắn (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).

Hải Phòng tạm thoát khỏi cuộc đua trụ hạng

Trận hòa Hà Tĩnh giúp đội chủ sân Lạch Tray có tổng cộng 14 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Hải Phòng hiện kém đội xếp trên là Quảng Nam 1 điểm và hơn vị trí bét bảng của Khánh Hòa 6 điểm.

Quảng Nam cũng chính là đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Cúp Quốc gia. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/03 tới đây tại sân Lạch Tray.

Highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hải Phòng FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Hà Tĩnh

Chu Đình Nghiêm