Kết quả bóng đá Hà Tĩnh vs Hải Phòng: Bất phân thắng bại

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Tĩnh và Hải Phòng tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng, qua đó níu chân nhau ở nửa sau bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu Hà Tĩnh vs Hải Phòng

Với lợi thế sân nhà, Hà Tĩnh là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay từ phút thứ 3, họ đã khiến khung thành của Hải Phòng chao đảo. Cú sút rất căng của Vitor Lê đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau đó đến lượt Diallo đưa bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Dù chơi lép vế nhưng Hải Phòng mới là đội có được bàn thắng mở tỉ số. Từ tình huống cố định bên cánh phải, Văn Đạt bật cao đánh đầu tung lưới Hà Tĩnh.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy các chân sút áo đỏ không thể một lần đưa được bóng vào lưới Hải Phòng trong hiệp một.

Thế trận tấn công được Hà Tĩnh duy trì trong hiệp hai. Phút 58, đội chủ nhà lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Hải Phòng nhưng lại thêm một lần bị từ chối.

Phải tới phút 62, những nỗ lực của các học trò HLV Nguyễn Thành Công mới được đền đáp. Ibara kiến tạo thuận lợi để tiền đạo Diallo dễ dàng dứt điểm cận thành.

Diallo ghi bàn gỡ hòa cho Hà Tĩnh.
Diallo ghi bàn gỡ hòa cho Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh không hề muốn đánh rơi điểm trên sân nhà. Họ tiếp tục tấn công và gây sức ép về phía khung thành đội khách trong những phút cuối. Đội chủ nhà có cơ hội rất tốt để kết liễu đối thủ ở phút 89, nhưng đáng tiếc là Diallo không thể đánh bại thủ môn Đình Triệu trong tình huống đối mặt.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc ấy đã khép lại hi vọng giành trọn 3 điểm của đội chủ nhà. Hà Tĩnh và Hải Phòng chấp nhận chia điểm sau trận hòa 1-1. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp mà Hải Phòng không biết mùi chiến thắng. Kết quả này khiến hai đội tiếp tục níu chân nhau ở vị trí thứ 9 và thứ 10 trên BXH.

Kết quả Hà Tĩnh vs Hải Phòng: 1-1

Bàn thắng Hà Tĩnh vs Hải Phòng:

  • Hà Tĩnh: Diallo (62')
  • Hải Phòng: Văn Đạt (18')

Đội hình ra sân Hà Tĩnh vs Hải Phòng

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Văn Hạnh, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ramires, Trọng Hoàng, Văn Bửu, Trung Học, Ibara, Diallo.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Khoa, Mạnh Hùng, Văn Đạt, Nhật Minh, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lo, Elogo, Lucao.

Highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hải Phòng FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Hà Tĩnh

Kết quả bóng đá hôm nay