Nguyễn Đình Bắc có thể cập bến Hà Nội

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Có nguồn tin cho rằng tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc sẽ cập bến CLB Hà Nội kể từ vòng 14 V-League diễn ra vào lúc sau đợt tập trung ĐTQG.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, ngay sau khi kết thúc vòng 13 V-League, sao mai Nguyễn Đình Bắc đã chia tay Quảng Nam để cập bến Hà Nội FC. Anh đã nhanh chóng hoàn tất việc chuyển CLB để tập trung tập luyện cùng ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Hiện vẫn chưa rõ tính xác thực của thông tin này khi chưa bên chính thức nào xác nhận.

Nếu thương vụ này xảy ra, Đình Bắc sẽ có cơ hội tập luyện, cọ xát và thi đấu ở môi trường chất lượng hơn. Điều này rất cần cho sự phát triển của anh. Bên cạnh đó, CLB Hà Nội cũng sở hữu 1 nội binh với nhiều phẩm chất ưu tú trên hàng công, có thể xây dựng làm tương lai lâu dài của đội bóng. Đình Bắc được cho là có thể chia lửa với Tuấn Hải và Văn Quyết.

Đình Bắc cập bến CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 V-League 2023/24 (Ảnh: Bongda24h)
Đình Bắc cập bến CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 V-League 2023/24 (Ảnh: Bongda24h)

Thực tế, Hà Nội đã sớm quan tâm tới Đình Bắc từ mùa giải năm ngoái. Cầu thủ 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng với 8 bàn thắng giúp Quảng Nam trở lại V-League. Ở mùa giải này, Đình Bắc có 2 bàn thắng trong màu áo Quảng Nam. Còn ở cấp ĐTQG, anh có 2 bàn thắng ở trận Việt Nam thắng Philippines (thắng 2-0 tại vòng loại 2 World Cup 2026) và trận thua Nhật Bản 2-4 tại Asian Cup 2023.

Hiện các chi tiết của thương vụ vẫn đang được giữ kín. Nhưng Đình Bắc nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB Hà Nội. Đây sẽ là nơi mà cầu thủ gốc Nghệ An có thể nâng tầm sự nghiệp của mình.

Highlights Hà Nội vs Quảng Nam:

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Đình Bắc