Tuấn Anh rời HAGL, chuẩn bị hội ngộ Văn Toàn?

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đang xuất hiện những tin đồn Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay CLB HAGL vào nửa sau mùa giải để sát cánh cùng Văn Toàn tại CLB Nam Định.

Tuấn Anh vắng mặt ở vài vòng V-League 2023/24 gần đây vì chấn thương. Anh đang trên đường trở lại và được kỳ vọng tái xuất thi đấu sau đợt tập trung quốc tế tháng 3. Tiền vệ tài hoa này có thể sẽ không còn khoác áo thi đấu cho HAGL vào giai đoạn nửa sau mùa giải. Hiện tại bắt đầu xuất hiện tin tức tiết lộ anh sẽ chia tay đại diện phố núi.

Cầu thủ gốc Thái Bình được cho sẽ trở thành tân binh của CLB Nam Định. Mọi chuyện thậm chí diễn ra thần tốc bởi vào ngày mai (09/03), Tuấn Anh sẽ có mặt tại Nam Định để ký kết hợp đồng. Gia nhập đội chủ sân Thiên Trường, tiền vệ tài hoa sinh năm 1995 sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ là Văn Toàn, Hữu Tuấn.

Tuấn Anh sắp gia nhập Nam Định. Ảnh: Báo Thanh Niên.
Tuấn Anh sắp gia nhập Nam Định. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Đây không phải lần đầu tiên chuyện tương lai của Tuấn Anh được bàn tán. Trước thềm mùa giải 2023/24, HAGL từng nhận được hai lời đề nghị chuyển nhượng liên quan tới trụ cột của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, sau khi cân nhắc các yếu tố, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi. Khác với cách đây vài tháng, Tuấn Anh chuẩn bị chia tay CLB giúp anh gầy dựng tên tuổi như hôm nay. Đến Nam Định, ngôi sao này đứng trước cơ hội vô địch V-League, thay vì cùng HAGL chiến đấu thoát việc trụ hạng. Nam Định đang dẫn đầu BXH V-League 2023/24 sau vòng 12.

Về phần HAGL, nhân sự của họ liên tục biến động trong thời gian gần đây. CLB vừa chào đón 5 cầu thủ chất lượng bao gồm bộ đôi ngoại binh Gabriel - Joao và các tuyển thủ U23 Việt Nam như Trần Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài hay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Những sự bổ sung này làm người hâm mộ đội bóng tự tin cho cuộc đua trụ hạng, nhưng việc mất một cầu thủ xuất sắc như Tuấn Anh sẽ khiến những ai ủng hộ CLB hụt hẫng.

Nam Định có HLV như Arteta, lối đá như Liverpool | Nhà vô địch

Xem thêm:

CLB HAGL

CLB Nam Định