CAHN chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam

- Thứ Tư, 06/03/2024, 21:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB CAHN đã nói lời chia tay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam chỉ sau 1 năm gắn bó.

CLB Công an Hà Nội (CAHN) tiếp tục có những sự xáo trộn về lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/24. Theo thông tin từ Bongdaplus, đội bóng ngành Công an đã đạt thỏa thuận chia tay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi cầu thủ này mới gia nhập sân Hàng Đẫy vào tháng 1 năm ngoái.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam cũng đã thông báo việc chia tay CAHN. Anh chia sẻ:

"Cuộc sống không có thất bại. Chỉ có thử thách. Tự hào khi được là 1 phần của tập thể những cầu thủ giỏi nhất 'CLB Bóng Đá Công An Hà Nội'. Tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy thú vị của bản thân."

Nguyễn Xuân Nam nói lời chia tay CLB CAHN.
Nguyễn Xuân Nam nói lời chia tay CLB CAHN.

Ở mùa giải trước, Xuân Nam là nhân tố quan trọng trong hành trình giành chức vô địch V-League của CAHN. Anh ra sân 17 trận và đóng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 không còn được thi đấu thường xuyên. Anh mới chỉ ra sân 5 trận và thi đấu chưa đầy 100 phút.

Chính vì vậy, Xuân Nam đã lựa chọn việc ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Được biết, tiền đạo người Hải Dương nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi cho CLB PVF-CAND ở giải hạng Nhất.

Nguyễn Xuân Nam là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh từng khoác áo nhiều CLB tại V-League như Sài Gòn FC, TP.HCM, Bình Định và CAHN. Trong quá khứ, Xuân Nam cũng từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Highlights Công An Hà Nội - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN