Pedri chấn thương nặng, vắng mặt Euro 2024

- Thứ Tư, 06/03/2024, 17:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chấn thương của tiền vệ được cho khá nghiêm trọng và có thể phải nghỉ khá lâu, hết mùa giải năm nay, thậm chí cả Euro.

Chấn thương của Pedri

Ở trận gặp Athletic Bilbao diễn ra rạng sáng thứ 2, Pedri đã gặp chấn thương về gân khoeo và phải rời sân trong nước mắt. Ban đầu, chẩn đoán cho rằng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 6 tuần, nhưng theo Bar Canaletes, anh có thể cầu vắng mặt cả phần còn lại của mùa giải, bỏ lỡ cơ hội thi đấu cho Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Pedri gặp chấn thương nặng
Pedri gặp chấn thương nặng

Nguồn tin này cho rằng đội bóng xứ Catalan đang cố gắng thuyết phục Pedri trải qua một cuộc phẫu thuật, qua đó chữa trị dứt điểm chấn thương, điều này là sự lựa chọn nhất cho về sau về dài.

Mùa này, anh mới ra sân tổng cộng 24 lần, bỏ lỡ phần đầu mùa giải cũng do vấn đề tương tự. Trước đó, tiền vệ này đã phải vật lộn với một số vấn đề về gân khoeo trong thời gian qua, lần nặng anh nghỉ từ tháng 9 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022.

Tài năng của Pedri

Kể từ khi gia nhập Barca từ Las Palmas hồi hè năm 2020, Pedri đã thi đấu tổng cộng 133 trận cho đội bóng, ghi 18 bàn và có 12 pha kiến tạo.

Pedri là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới hiện nay. Anh được coi là người kế tục của Andres Iniesta tại Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh sở hữu kỹ thuật điêu luyện, khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời và tầm nhìn sáng tạo trên sân. Anh cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm đến tiền vệ cánh hay hộ công, đóng vai trò quan trọng ở mọi đội bóng mình góp mặt.

Sự vắng mặt của Pedri chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh đối với Barcelona ở phần còn lại của mùa giải, với Tây Ban Nha ở chiến dịch Euro sắp tới.

Những highlights đẹp mắt của Pedri

Xem thêm:

Barcelona

Pedri

ĐT Tây Ban Nha