Kết quả bóng đá Urawa Reds vs Man City: Thế trận áp đảo, chiến thắng dễ dàng

- Thứ Tư, 20/12/2023, 03:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với đẳng cấp của mình, không khó để Man City tạo ra được thế trận một chiều trước Urawa Reds và đánh bại đội bóng này với tỷ số thuyết phục.

Diễn biến trận đấu

Kể cả khi lịch thi đấu sắp tới khá dày và còn cuộc đua quan trọng tại Ngoại Hạng Anh, Pep Guardiola vẫn cho Man City ra sân với đội hình mạnh nhất có thể. Cho nên, sẽ không có gì bất ngờ khi nhà ĐKVĐ UEFA Champions League dễ dàng chiếm lấy thế trận và tạo ra một sức ép khủng khiếp. Dù vậy, Man City vẫn vấp phải sự chống đỡ rất lỳ lợm từ nhà ĐKVĐ AFC Champions League.

Đại diện châu Âu tuy ép sân liên tục nhưng số cơ hội ăn bàn lại không nhiều. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất kể từ đầu trận là cú cứa lòng cực ngọt của Phil Foden ở phút 37. Cú sút của ngôi sao người Anh là rất khó và hiểm, nhưng thủ thành Nishikawa mới là người chơi hay hơn ở pha bóng này.

Kết quả bóng đá Urawa Red vs Man City
Man City dễ dàng tạo ra thế trận một chiều trước Urawa Reds.

Dẫu vậy, Man City và người hâm mộ của mình cũng chẳng phải buồn quá lâu. Bởi trước khi hiệp 1 khép lại, họ đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Hoibraten. Hậu vệ của Urawa Reds đã vô tình đốt lưới nhà trong nỗ lực ngăn chặn đường căng ngang của Bernando Silva. 1-0 cho Man City và đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Quá khó cho Urawa Reds

Phút 52, Man City đã dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Kovacic bứt tốc thoát xuống đón siêu phẩm kiến tạo của Kyle Walker và sút tung nóc lưới Urawa Reds trong tình huống đối mặt với thủ thành Nishikawa.

Chưa đầy 10 phút sau, The Citizens đã có được bàn thắng thứ 3. Thủ thành của Urawa Reds xuất sắc cản phá cú dứt điểm uy lực của Nunes. Nhưng đen cho anh là bóng bật ra đến chỗ của Bernando Silva và tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dễ dàng ghi bàn với một cú dứt điểm đưa bóng hướng về phía góc gần của khung thành.

Kết quả bóng đá Urawa Red vs Man City
Một chiến thắng cho Man City là điều hiển nhiên.

Khoảng 20 phút cuối trận, Urawa Reds đã chơi rất nỗ lực và làm tất cả những gì có thể để tìm kiếm bàn danh dự. Họ đã chơi rất quả cảm và tạo được một số cơ hội ngon ăn, nhưng lại không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Chung cuộc, Man City giành thắng lợi với tỷ số 3-0, cùng với đó là tấm vé vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2023.

Kết quả Urawa Reds vs Man City: 0-3 

Ghi bàn Urawa Reds vs Man City: 

  • Man City: Hoibraten phản lưới (45'+1'); Kovacic (52'); Bernardo Silva (59')

Link xem trực tiếp Urawa Reds vs Man City

Tại đây.

Thành tích đối đầu Urawa Reds vs Man City

Hai đội chưa từng đối đầu với nhau.

Phong độ Urawa Reds vs Man City

Urawa Reds:

Man City:

Thông tin lực lượng Urawa Reds vs Man City

  • Urawa Reds: Takahiro Akimoto, Takahiro Sekine, Tomoaki Okubo chấn thương.
  • Man City: Kevin de Bruyne, Erling Haaland, Jeremy Doku chấn thương.
  • Đội hình ra sân Urawa Reds vs Man City

    • URAWA REDS (4-2-3-1): Shusaku Nishikawa; Takahiro Sekine, Alexander Scholz, Maruis Hoibraten, Takahiro Akimoto; Atsuki Ito (Ogiwara 57'), Ken Iwao (Shibato 78'); Tomoaki Okubo (Schalk 57'), Kaito Yasui, Yoshio Koizumi (Nakajima 64'); Jose Kante (Linssen 64').
    • MANCHESTER CITY (4-2-3-1): Ederson; Kyle Walker, John Stones (Sergio Gómez 77'), Manuel Akanji (Gvardiol 65'), Nathan Ake; Rodri (Kalvin Phillips 77'), Mateo Kovacic; Bernardo Silva (Bobb 64'), Matheus Nunes, Jack Grealish; Phil Foden (Alvarez 65').

    Nhận định chung Urawa Reds vs Man City

    Nhà ĐKVĐ Châu Âu Man City sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu FIFA Club World Cup với trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Châu Á Urawa Red Diamonds.

    Đây là cơ hội để thầy trò HLV Pep Guardiola tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả thất vọng. Man City bất ngờ thi đấu sa sút tại Ngoại hạng Anh trong những tuần gần đây. Họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất tại giải quốc nội. Ở vòng đấu vừa qua, đội chủ sân Etihad đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối. Dù đã dẫn trước 2-0, họ lại để Crystal Palace gỡ hòa vào phút bù giờ cuối cùng. Phong độ nghèo nàn khiến The Cityzens rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

    Man City đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trước Crystal Palace.
    Man City đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trước Crystal Palace.

    Những dấu hỏi về động lực thi đấu lại một lần nữa được đặt ra cho các ngôi sao của Man City. Người hâm mộ CLB này có lí do để lo lắng khi họ đang có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. CĐV The Cityzens hi vọng rằng, thầy trò Pep Guardiola sẽ giành chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên để lấy lại sự tự tin cho chặng đường tiếp theo.

    Khởi đầu thuận lợi

    Ở trận đấu bán kết, cũng là trận đấu đầu tiên của Man City tại FIFA Club World Cup, họ sẽ chạm trán đối thủ Urawa Reds tới từ Nhật Bản. Đây rõ ràng không phải là một thử thách khó nhằn đối với The Cityzens.

    Mùa giải năm nay, Urawa Reds thi đấu không tốt. Họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại J-League. Ở đấu trường AFC Champions League, nhà ĐKVĐ cũng gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng sau trận thua trước đại diện Việt Nam là CLB Hà Nội. Thành tích đáng buồn này khiến Urawa Reds không thể giành quyền tham dự đấu trường châu lục mùa sau.

    Urawa Reds bị loại tại AFC Champions League sau thất bại trước Hà Nội.
    Urawa Reds bị loại tại AFC Champions League sau thất bại trước Hà Nội.

    Dù vậy, đại diện Nhật Bản đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ CONCACAF Leon nhờ bàn thắng duy nhất của Alex Schalk. Kết quả này đã đưa họ tới trận đấu Bán kết để đối đầu với gã khổng lồ Man City.

    Trong một cặp đấu có sự chênh lệch quá lớn, không khó để người ta dự đoán về thắng lợi dễ dàng dành cho đại diện nước Anh. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng đậm nhằm giải tỏa tâm lý sau chuỗi ngày đáng buồn.

    MAN CITY - CRYSTAL PALACE: GIÁ ĐẮT CHO SỰ CHỦ QUAN, PHIL FODEN BỖNG HÓA TỘI ĐỒ, NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Man City

    FIFA Club World Cup

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Urawa Reds Diamond