HLV Mikel Arteta: ‘Kai Havertz có đẳng cấp hàng đầu Ngoại hạng Anh’

- Thứ Hai, 18/12/2023, 02:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen cho Kai Havertz sau khi cầu thủ người Đức ghi bàn vào lưới Brighton.

Arsenal bước vào trận gặp Brighton trên sân Emirates với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu Ngoại hạng Anh với Liverpool. Chung cuộc, Pháo thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đánh bại Chim mòng biển với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Gabriel Jesus và Kai Havertz.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò người Đức. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1982 nhận xét:

“Tôi nghĩ sau đợt tập trung FIFA Days tháng 11 vừa qua, Kai Havertz đã tự tin hơn rất nhiều, nhất là trong khâu dứt điểm. Sự tự tin đang ngày càng lớn dần lên trong cậu ấy và điều đó được thể hiện rõ trên sân.

Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz.
Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz.

Hôm nay, Kai Havertz đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới Brighton. Điều đó sẽ giúp cậu ấy tiếp tục ghi thêm các bàn thắng. Havertz đã có được 4 pha lập công sau 6 trận gần nhất. Đáng ra, cậu ấy có thể ghi được thêm bàn thắng từ một quả đánh đầu khi ở trong tư thế không bị ai kèm.

Tóm lại, màn trình diễn của Kai Havertz hôm nay cho thấy cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu Ngoại hạng Anh. Từ kỹ năng cho đến tinh thần thi đấu, cậu ấy đều đang thể hiện rất tốt.”

Gabriel Jesus khen ngợi Kai Havertz

Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz.
Mikel Arteta rất hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz.

Đồng quan điểm với HLV Mikel Arteta, Gabriel Jesus cũng đánh giá rất cao Kai Havertz:

“Kai Havertz là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vừa khỏe vừa cao và đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Mỗi lần ra sân, Kai Havertz đều thi đấu vô cùng nhiệt huyết và luôn di chuyển không ngừng nghỉ. Arsenal rất hạnh phúc khi có sự phục vụ của cậu ấy.”

Về phía Arsenal, đoàn quân của HLV Mikel Arteta hiện đang đứng đầu Ngoại hạng Anh với tổng cộng 39 điểm, hơn đội xếp sau là Liverpool 1 điểm.

ARSENAL - BRIGHTON | JESUS TỎA SÁNG, HAVERTZ LẠNH LÙNG CHỐT HẠ MÒNG BIỂN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kai Havertz

Mikel Arteta