Trận đấu ở Ngoại hạng Anh phải đá lại từ đầu sau tai nạn hy hữu

- Thứ Hai, 18/12/2023, 01:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp có tỷ số hòa 1-1 sau 60 phút, cuộc đụng độ giữa Bournemouth và Luton Town vẫn phải thi đấu lại từ đầu.

Cuộc đụng độ trên sân Vitality giữa Bournemouth và Luton Town đã phải hoãn lại ở phút 60, sau khi trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân. Đội trưởng của Luton Town bị ngừng tim và lập tức cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Ít phút sau khi được chăm sóc, tình hình của cầu thủ sinh năm 1994 đã khá hơn và lúc này, sức khỏe của anh đã dần ổn định trở lại. Dù vậy, trận đấu mà anh tham dự không thể tiếp tục.

Trung vệ Lockyer gặp sự cố ngừng tim.
Trung vệ Lockyer gặp sự cố ngừng tim.

Trận đấu phải đá lại từ đầu

Trước khi sự cố đến với Lockyer, tỷ số trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town đang là 1-1. Adebayo mở tỷ số sớm cho đội khách, sau đó Solanke gỡ hòa ở đầu hiệp hai. Bất chấp những diễn biến đó, trận đấu này sẽ buộc phải bắt đầu lại từ tỷ số 0-0.

Theo Goal, ban tổ chức Ngoại hạng Anh quy định mọi trận đấu phải đá lại từ đầu một khi bị hủy do quyết định của trọng tài. Hiện tại, ngày và giờ đá lại của trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town chưa được xác định chính thức.

Với riêng Tom Lockyer, đây không phải lần đầu tiên anh gặp sự cố về tim. Hồi tháng 5 vừa qua, trung vệ của Luton Town cũng gặp phải tình trạng tương tự ở trận chung kết tranh vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh. Cuộc phẫu thuật tim của cầu thủ sinh năm 1994 khi đó diễn ra tốt đẹp, sau đó anh được xác định đủ điều kiện tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở xứ sương mù.

TOM LOCKYER ĐỔ GỤC BẤT NGỜ XUỐNG SÂN - HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA BOURNEMOUTH & LUTON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Bournemouth

Luton Town

Tom Lockyer