Kết quả bóng đá Unionistas de Salamanca vs Barcelona: Bàn thua bất ngờ, gã khổng lồ thức tỉnh

- Thứ Sáu, 19/01/2024, 04:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona có trận đấu khá vất vả để vượt qua Unionistas de Salamanca, qua đó giành được tấm vé vào vòng tứ kết Cúp Nhà vua.

Diễn biến trận Unionistas de Salamanca vs Barcelona:

Tưởng như Barcelona sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi đối thủ chỉ là đội đang chơi ở giải hạng ba Unionistas de Salamanca, nhưng sự thực không diễn ra như trong dự đoán ban đầu. Biết được đối thủ đang có phong độ không tốt, đội chủ nhà nhập cuộc máu lửa và tạo ra không ít khó khăn cho đội bóng xứ Catalan.

Gây được bất ngờ với lối chơi đầy chủ động, Unionistas de Salamanca còn tạo nên cú sốc với bàn mở tỷ số ở phút 31. Varo Gomez là chủ nhân bàn thắng với pha vô-lê đẹp mắt đánh bại Pena.

Sau bàn thua, Barcelona mới như thức tỉnh. Họ chơi ép sân, tạo ra nhiều cơ hội và tìm được bàn gỡ ngay trước khi hiệp một khép lại. Ferran Torres là người có pha thoát xuống dứt điểm chính xác ở phút 45. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp một.

Barcelona ngược dòng tương đối vất vả
Barcelona ngược dòng tương đối vất vả

Sang hiệp hai, Unionistas de Salamanca không còn cơ hội làm nên bất ngờ trước một Barcelona mạnh hơn về tất cả mọi mặt. Phút 69, Kounde với cú sút xa cực mạnh từ ngoài vòng cấm giúp gã khổng lồ xứ Catalan lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.

Chưa dừng lại, chỉ đúng 4 phút sau, Balde là người ghi tên mình lên bảng tỷ số để ấn định thắng lợi 3-1 cho Barcelona. Thắng trận giúp cho đội chủ sân Nou Camp ghi danh ở vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Kết quả bóng đá Unionistas de Salamanca vs Barcelona: 1-3

Bàn thắng Unionistas de Salamanca vs Barcelona:

  • Unionistas de Salamanca:Varo Gomez (31')
  • Barcelona: Ferran Torres (45'), Kounde (69'), Balde (73')
  • Đội hình ra sân Unionistas de Salamanca vs Barcelona:

  • Unionistas de Salamanca:Ivan Martínez, Erik Ruiz, Ramiro Mayor Ruiz, Ekaitz Jiménez, Carlos Giménez, Adrián Gómez, Jordi Tur, Juan Serrano, Álvaro Gómez, Mario Losada , Jorge Rastrojo.
  • Barcelona: Iñaki Peña, Andreas Christensen, Jules Koundé, Alejandro Balde, Sergi Roberto, Oriol Romeu, Fermín López, Frenkie de Jong, Marc Guiu, João Félix, Ferran Torres.
  • Xem highlights Unionistas de Salamanca vs Barcelona:

    Thành tích đối đầu Unionistas vs Barcelona:

    Hai đội chưa từng gặp nhau.

    Phong độ Unionistas vs Barcelona:

    Unionistas:

    Barcelona:

    Thông tin lực lượng Unionistas vs Barcelona:

    • Unionistas: đầy đủ lực lượng.
    • Barcelona: vắng Marc-Andre ter Stegen, Inigo Martinez, Marcos Alonso, Joao Cancelo, Gavi và Raphinha vì chấn thương; vắng Lamine Yamal vì án treo giò.

    Đội hình dự kiến Unionistas vs Barcelona:

    • Unionistas: Pablo Cacharron, Carlos Gimenez, Ramiro Mayor, Erik Ruiz, Ekaitz Jimenez, Asier Teijeira, Hector Nespral, Javi Villar, Alvaro Gomez Martin, Mario Losada, Alfred Planas.
    • Barcelona: Inaki Pena, Alejandro Balde, Andreas Christensen, Ronald Araujo, Jules Kounde, Frenkie de Jong, Ilkay Gundogan, Pedri, Ferran Torres, Robert Lewandowski, Joao Felix.

    Nhận định chung Unionistas vs Barcelona:

    Ngay khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2023/24, Unionistas đã biết hành trình của họ tại giải đấu này khả năng cao sẽ phải chấm dứt bởi đối thủ của họ là Barcelona. Đội bóng này hiện chỉ đứng thứ 13 của nhóm 1 tại giải hạng ba Tây Ban Nha với 25 điểm. Đoàn quân của HLV Dani Ponz thậm chí còn xếp sau đội B của chính Barcelona (đứng thứ 7).

    Xét về giá trị đội hình, Unionistas chỉ có tổng giá trị là 3,6 triệu euro trên chuyên trang thống kê Transfermarkt. Con số này kém tổng giá trị đội hình của đội chủ sân Camp Nou đến khoảng…238 lần (tổng giá trị đội hình của Blaugrana là 858 triệu euro).

    Unionistas bất ngờ đánh bại Villarreal để có mặt ở vòng 16 đội.
    Unionistas bất ngờ đánh bại Villarreal để có mặt ở vòng 16 đội.

    Barcelona vừa bị Real Madrid ‘hành hạ’

    Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona có phong độ thiếu ổn định và HLV Xavi đang phải chịu sức ép rất lớn. Tính đến trước trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Blaugrana có 3 chiến thắng liên tiếp. Thế nhưng đó đều là các trận đấu vất vả với Barcelona dù họ gặp những đối thủ yếu gồm Las Palmas, Union Deportiva Barbastro và Osasuna.

    Đoàn quân của HLV Xavi bộc lộ nhiều vấn đề trong cả tấn công lẫn phòng ngự và đến trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, những điểm yếu ấy đã bị Real Madrid khai thác triệt để. Los Blancos áp đảo hoàn toàn Barcelona và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1, qua đó khiến đội chủ sân Camp Nou trở thành cựu vương của giải đấu.

    Barcelona hoàn toàn thua kém Real Madrid.
    Barcelona hoàn toàn thua kém Real Madrid.

    Việc chỉ phải gặp một đối thủ đến từ giải hạng ba như Unionistas ở vòng 16 đội Cúp Nhà vua là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Barcelona giành được tấm vé đi tiếp. Đoàn quân của HLV Xavi chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để “xả giận” sau khi bị Real Madrid đánh bại.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights Real Madrid - Barcelona | Final Siêu Cúp Tây Ban Nha | Vie On Sports News

    Xem thêm:

    Barcelona

    Cúp nhà Vua TBN

    Kết quả Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

    Unionistas