'Sẽ ra sao nếu Bellingham đến Man United?'

- Thứ Hai, 15/01/2024, 16:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Real Madrid có lựa chọn chuyển đến Old Trafford vào năm 2020 nhưng sau cùng đã chọn Borussia Dortmund.

Bellingham khi đó 17 tuổi đã dũng cảm chọn chuyển sang Borussia Dortmund với giá 25 triệu bảng. Màn trình diễn ấn tượng ở Đức đã giúp anh cập bến Real Madrid với giá 115 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Tại đây, Bellingham một lần nữa đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Bernabeu sau khi ghi 13 bàn sau 17 trận La Liga.

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Ten Hag chỉ có một chiến thắng trong sáu trận đấu ở Premier League sau trận hòa 2-2 hôm qua trước Tottenham. Những bản hợp đồng đắt giá như Antony, Rasmus Hojlund và Mason Mount đều gặp khó khăn trong việc tạo ra tác động tại Nhà hát của những giấc mơ.

Jude Bellingham đã không chọn đến Man United
Jude Bellingham đã không chọn đến Man United

Bellingham không chọn M.U là đúng

Neville tin rằng United không còn là điểm đến mơ ước của các cầu thủ bóng đá khi những năm tháng vàng son đầy danh hiệu của Sir Alex Ferguson đã khuất bóng. Cựu Quỷ đỏ đã ca ngợi quyết định từ chối của Bellingham vì nếu không, anh cũng sẽ sớm giống như những bản hợp đồng thất vọng khác.

“Tôi đã nói chuyện với một vài cầu thủ trước khi họ đến đây và nói rằng ‘bạn sẽ không bao giờ hối tiếc, đó là một câu lạc bộ bóng đá kỳ diệu’. Nhưng tôi phải nói lại rằng, có vẻ như đó là một lời khuyên khá tồi với những gì đã xảy ra với họ kể từ khi họ đến đây. Những cầu thủ khác chọn câu lạc bộ khác đã thực sự thành công.” - Neville nói với Sky Sports.

“Bạn nghĩ đến Jude Bellingham, và tôi nghĩ về điều đó khá nhiều. Khi cậu ấy bước vào phòng họp ở Manchester, United đã đồng ý mức phí với Birmingham, và Dortmund cũng vậy. Bằng cách nào đó, cậu bé ấy đã chọn Borussia Dortmund và giờ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, một trong những tài năng vĩ đại nhất của nước Anh.”

“Điều gì sẽ xảy ra với Jude nếu cậu ấy đến đây? Tôi không biết, có lẽ cậu ấy đã thành công vì quá tài giỏi, nhưng tôi không chắc lắm về môi trường và văn hóa hiện tại cũng như những gì đang xảy ra.”

Jude Bellingham is a SUPERSTAR!

Xem thêm:

Man United

Jude Bellingham