Những thống kê đáng chú ý sau màn so tài giữa Man United và Tottenham

- Thứ Hai, 15/01/2024, 10:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cuộc đấu mới đây giữa Gà trống và Quỷ đỏ đã khép lại bất phân thắng bại.

Đã có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi tại Old Trafford khi Man United tiếp đón Tottenham tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24. Rasmus Hojlund giúp Quỷ đỏ mở tỷ số ngay phút thứ 3 trước khi Richarlison gỡ hòa cho Spurs 16 phút sau đó. 

Đến những phút cuối hiệp một, pha lập công của Marcus Rashford giúp đội bóng thành Manchester dẫn trước một lần nữa. Dẫu vậy, sang đầu hiệp hai, tân binh Timo Werner đã kiến tạo để Rodrigo Bentancur san bằng tỷ số 2-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Man United và Tottenham mỗi đội rời sân với 1 điểm
Man United và Tottenham mỗi đội rời sân với 1 điểm

Trận hòa này chứng kiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội vào top 4. Thầy trò Ange Postecoglou hiện có cùng 40 điểm như Arsenal nhưng xếp sau Pháo thủ khi kém hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, Gà trống hiện thi đấu nhiều hơn đội chủ sân Emirates 1 trận. Trong khi đó, Man United hiện xếp thứ 7 với 32 điểm sau 21 trận. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số thống kê và thông tin đáng chú ý sau màn so tài vừa qua.

Thông tin Man United

  • Đây là lần đầu tiên Manchester United không thể thắng một trận đấu ở Premier League tại Old Trafford khi dẫn trước ở hiệp một kể từ tháng 2 năm 2022 (1-1 trước Southampton).
  • Bàn mở tỷ số của Rasmus Hojlund là bàn thắng nhanh nhất của Man United ở Ngoại hạng Anh tại Old Trafford (02:32) kể từ tháng 12 năm 2010 trước Leeds (01:07, Scott McTominay).
  • Marcus Rashford đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Old Trafford mùa này với pha lập công trước đó là vào lưới Chelsea hồi tháng 5 năm ngoái. Đây là trận sân nhà thứ 14 của cầu thủ người Anh trên mọi đấu trường mùa này.

Thông tin Tottenham

  • Kể từ khi đánh bại Man United 2 lần ở Premier League vào năm 2018 dưới thời Mauricio Pochettino (2-0 trên sân nhà, 3-0 trên sân khách), Tottenham chỉ thắng 2 trong số 11 trận gần nhất gặp Quỷ đỏ ở giải đấu (hòa 3, thua 6).
  • Kể từ đầu tháng 12, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Richarlison (6 bàn, cùng thành tích với Dominic Solanke). 6 bàn trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh là nhiều bằng số bàn thắng mà anh đã ghi trong 47 lần ra sân trước đó.
  • Đây là lần đầu tiên Tottenham ra sân ở Ngoại hạng Anh mà không có cả Harry Kane và Son Heung-min trong đội hình xuất phát kể từ tháng 03/2020 (gặp Burnley).

VIDEO MAN UNITED - TOTTENHAM | ĐÔI CÔNG MÃN NHÃN, DUYÊN NỢ TẠI OLD TRAFFORD | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur