Kết quả bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc: Kiên cường chiến đấu, thất bại tiếc nuối

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 18:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U19 Việt Nam đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể tạo ra bất ngờ trước U19 Hàn Quốc.

Diễn biến U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Dẫu phải chạm trán đối thủ nhỉnh hơn mọi mặt là U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm lớn. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đội bóng xứ kim chi nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một.

Yoon Do Yong đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa làm khó được hàng thủ U19 Việt Nam. Thậm chí ở phút 14, U19 Hàn Quốc suýt phải nhận bàn thua. Cú đá phạt gần rìa vòng cấm của Nguyễn Công Phương đã khiến thủ thành Gong Si Hyeon vất vả cản phá.

Đến phút 23, U19 Việt Nam tổ chức được một pha phối hợp khá ấn tượng. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Lê Đình Long Vũ đưa bóng đi quá nhẹ. Ngay sau đó, U19 Hàn Quốc đã có được bàn thắng. Từ một pha đá phạt, Jin Jun Seo bật cao đánh đầu và khai thông thế bế tắc cho đội bóng xứ kim chi.

Sau khi bị thủng lưới, U19 Việt Nam nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Ở phút 35, cú dứt điểm của Hoàng Minh Tiến đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

U19 Việt Nam thi đấu không hề tồi trước U19 Hàn Quốc (Ảnh: VFF).
U19 Việt Nam thi đấu không hề tồi trước U19 Hàn Quốc (Ảnh: VFF).

Nỗ lực bất thành

Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh tiếp tục cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên U19 Việt Nam tỏ ra khá bế tắc trong khâu tấn công. Phía bên kia chiến tuyến, U19 Hàn Quốc chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Đến phút 82, Nguyễn Ngọc Chiến tung ra cú đánh đầu rất ấn tượng. Đáng tiếc là anh vẫn không hạ gục được thủ thành Gong Si Hyeon.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 Hàn Quốc. Dù phải nhận thất bại nhưng màn trình diễn của U19 Việt Nam vẫn xứng đáng được khen ngợi. Ở lượt trận cuối cùng, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh sẽ chạm trán U19 Uzbekistan. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 10/06 tới đây.

Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

0-1

Bàn thắng U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

  • U19 Hàn Quốc: Jin Jun Seo (25’).

Đội hình ra sân U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

  • U19 Việt Nam: Phạm Đình Hải, Trương Nhạc Minh, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Ngọc Chiến, Lê Đình Long Vũ, Nguyễn Công Phương, Lê Huỳnh Triệu, Hoàng Quang Dũng, Lê Khả Đức, Hoàng Minh Tiến, Đặng Thanh Bình.
  • U19 Hàn Quốc: Gong Si Hyeon, Hwang Seo Ung, Jin Jun Seo, Park Si Yeong, Lee Ga Ram, Kang Min Sung, Shim Yeon Won, Kim Hyun Joon, Hwang Jung Gu, Son Seung Min, Yoon Do Yong.

Link xem trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Link xem trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc tại đây!

Thành tích đối đầu U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

Thành tích đối đầu U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc, trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc
Thành tích đối đầu U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc.

Phong độ thi đấu U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

U19 Việt Nam

trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc, phong độ thi đấu U19 Việt Nam gần đây.
Phong độ thi đấu U19 Việt Nam gần đây.

U19 Hàn Quốc 

trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc, Phong độ thi đấu U19 Hàn Quốc gần đây
Phong độ thi đấu U19 Hàn Quốc gần đây.

Thông tin lực lượng U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

  • U19 Việt Nam: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • U19 Hàn Quốc: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình ra sân dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc

  • U19 Việt Nam: Đình Hải, Thắng Long, Quốc Tú, Quốc Khánh, Long Vũ, Công Phương, Đăng Khoa, Huỳnh Triệu, Minh Hợi, Quang Dũng, Quốc Trung.
  • U19 Hàn Quốc: Gong Si-hyeon; Choi Seung-gu, Ham Sun-woo, Ko Jong-hyun, Bae Hyun-seo; Kim Dong-min, Lee Ga-ram; Yun Do-young, Kim Do-yoon, Jung Tae-jin; Kang Min-sung.

Nhận định chung U19 Việt Nam vs Hàn Quốc

Ở trận đấu trước đó, ĐT U19 Việt Nam đã phải nhận lấy thất bại trước chủ nhà U19 Trung Quốc, với tỷ số 0-1. Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thi đấu rất bài bản và bàn thua duy nhất đến từ lỗi cá nhân.

Sau màn so tài với Trung Quốc, HLV Hứa Hiền Vinh chắc chắn đã rút ra được bài học quan trọng cho mình và các học trò. Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của họ sẽ là U19 Hàn Quốc. Đây là thử thách cực đại đối với U19 Việt Nam.

Trong trận đấu mở màn, đội trẻ của xứ sở Kim Chi đã có trận hòa 1-1 trước U19 Uzbekistan. Màn thể hiện của họ thật sự rất ấn tượng, với lối chơi hiện đại, nền tảng thể lực tốt và đặc biệt là khả năng vây hãm khung thành rất khủng khiếp.

May cho U19 Uzbekistan là hàng thủ của họ đã chơi tập trung và chỉ nhận về có 1 bàn thua. Nhưng với ĐT U19 Việt Nam, thì có lẽ đó là một câu chuyện khác. Bởi đội trẻ của chúng ta vẫn còn nhiều điểm không bằng khi đem so sánh với đối thủ, đặc biệt là về mặt thể lực và khả năng dứt điểm.

Tất cả chỉ là thử nghiệm

Dù là vậy thì người hâm mộ cũng không cần quá khắt khe, bởi đây chỉ là giải giao hữu. Những trận đấu như thế này sẽ là cơ hội để HLV Hứa Hiền Vinh thử nghiệm đội hình và sàn lọc nhân sự, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải U19 Đông Nam Á 2024 sắp tới.

Hy vọng rằng qua trận đấu với U19 Trung Quốc, các chàng trai trẻ của chúng ta đã rút ra được những bài học quan trọng ở khâu phòng ngự, cũng như việc tổ chức tấn công sao cho hiệu quả để có thể có được kết quả tối ưu nhất trước U19 Hàn Quốc.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: U19 Hàn Quốc - U19 Việt Nam | Thế trận ăn miếng trả miếng, cơ hội duy nhất được tận dụng

Xem thêm:

U19 Việt Nam

Kết quả Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U19 Hàn Quốc