Kết quả bóng đá U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam: Nghiệt ngã phút bù giờ, rời giải trong thế ngẩng cao đầu

- Thứ Hai, 10/06/2024, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng của Lê Đình Long Vũ không đủ để U19 Việt Nam có được điểm số khi chạm trán U19 Uzbekistan.

Diễn biến U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

Dẫu phải chạm trán đối thủ nhỉnh hơn mọi mặt là U19 Uzbekistan, U19 Việt Nam vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm lớn. Đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh phải tập trung phần lớn quân số ở phần sân nhà do sức ép đến từ hàng công của đối phương.

Lần lượt Amirbek Saidov và Azizbek Tulkunbekov đã nỗ lực dứt điểm nhưng hàng thủ của U19 Việt Nam đã thi đấu tập trung. Đến phút 30, HLV Hứa Hiền Vinh quyết định tung Nguyễn Công Phương vào sân nhằm cải thiện khả năng kiểm soát bóng cho Binh đoàn Rồng vàng.

U19 Uzbekistan chiếm hoàn toàn thế chủ động (Ảnh: Thể thao & Văn hóa).
U19 Uzbekistan chiếm hoàn toàn thế chủ động (Ảnh: Thể thao & Văn hóa).

Khoảng năm phút sau, thủ môn Nguyễn Bảo Ngọc đã thi đấu lăn xả để cản phá cú dứt điểm cận thành của Amirbek Saidov. Ở phút 38, U19 Việt Nam tổ chức được một pha phản công ấn tượng. Đáng tiếc là cú cứa lòng của Nguyễn Ngọc Chiến lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Ngay trước khi hiệp một khép lại, U19 Uzbekistan đã có được điều mình muốn. Tận dụng thành công tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Saidumarkhon Saidnurullaev nhanh chân dứt điểm và mở tỷ số trận đấu.

U19 Việt Nam có bàn thắng

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi U19 Uzbekistan vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Lợi thế dẫn trước giúp đoàn quân của HLV Farkhod Nishonov thi đấu với tinh thần khá thoải mái. Ở phút 59, thủ thành Nguyễn Bảo Ngọc đã phải làm việc vất vả để cản phá cú dứt điểm của Abdugafur Haydarov.

Đến phút 76, U19 Việt Nam bất ngờ có được bàn thắng. Đón đường chuyền dài của thủ thành Nguyễn Bảo Ngọc, Lê Đình Long Vũ vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương và cả thủ thành Mahammadyusuf Sobirov rồi đưa bóng vào lưới trống, qua đó đưa trận đấu về thế cân bằng.

Thủng lưới phút bù giờ

Kể từ phút 84, U19 Việt Nam phải chịu bất lợi về mặt quân số do Hoàng Minh Hợi nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Abdugafur Haydarov. U19 Uzbekistan đã tận dụng tốt điều này để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 vài phút sau đó. Từ một quả phạt góc, Murodzhon Komilov bật cao đánh đầu, không cho thủ thành Nguyễn Bảo Ngọc cơ hội cản phá.

U19 rời giải mà không có điểm số (Ảnh: XINHUA).
U19 rời giải mà không có điểm số (Ảnh: XINHUA).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về U19 Uzbekistan. Như vậy, U19 Việt Nam rời giải giao hữu năm nay mà không có được điểm số nào.

Kết quả U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

2-1

Bàn thắng U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

  • U19 Uzbekistan: Saidumarkhon Saidnurullaev (45+3’), Murodzhon Komilov (90+4’).
  • U19 Việt Nam: Lê Đình Long Vũ (76’).

Đội hình ra sân U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

  • U19 Uzbekistan: Mahammadyusuf Sobirov, Azizbek Tulkunbekov, Ravshan Khayrullaev, Daler Tukhsanov, Amirbek Saidov, Saidumarkhon Saidnurullaev, Mukhammadali Urinboev, Bekhruz Djumatov, Mukhammedali Reimov, Narimonjon Akhmadjonov, Dilshod Abdullaev.
  • U19 Việt Nam: Nguyễn Bảo Ngọc, Lê Thắng Long, Trương Nhạc Minh, Nguyễn Ngọc Chiến, Lê Huỳnh Triệu, Hoàng Minh Hợi, Lê Khả Đức, Nguyễn Gia Bảo, Hoàng Minh Tiến, Đinh Quang Kiệt, Thái Trọng.

Link xem U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

Phong độ gần đây U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

U19 Uzbekistan:

U19 Việt Nam:

Thông tin lực lượng U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

  • U19 Uzbekistan: đầy đủ lực lượng.
  • U19 Việt Nam: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

  • U19 Uzbekistan: Muratbaev, Akhmadjonov, Djumatov, Ibraimov, Khayrullaev, Reimov, Saidov, Tukhsanov, Tulkinbekov, Urinboev, Zokhidov.
  • U19 Việt Nam: Phạm Đình Hải, Trương Nhạc Minh, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Ngọc Chiến, Lê Đình Long Vũ, Nguyễn Công Phương, Lê Huỳnh Triệu, Hoàng Quang Dũng, Lê Khả Đức, Hoàng Minh Tiến, Đặng Thanh Bình.

Nhận định chung U19 Uzbekistan vs U19 Việt Nam

Ở trận đấu gần nhất, U19 Uzbekistan đã bất ngờ bị U19 Trung Quốc cầm hòa với tỷ số 0-0. Dẫu là đội được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Farkhod Nishanov lại bất lực trong khâu ghi bàn và không thể giành chiến thắng. Trước đó, U19 Uzbekistan đã bị U19 Hàn Quốc cầm hòa với tỷ số 1-1.

Phía bên kia chiến tuyến, U19 Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào kể từ đầu giải. Sau hai trận đấu, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh nhận hai thất bại và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Cụ thể, U19 Việt Nam để thua U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc với cùng tỷ số 0-1.

U19 Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào (Ảnh: VFF).
U19 Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào (Ảnh: VFF).

U19 Việt Nam đi tìm bàn thắng đầu tiên

Dù vậy, đây chỉ là một giải đấu mang tính giao hữu và U19 Việt Nam vẫn cho thấy không ít điểm sáng. Ở trận đấu gần nhất gặp U19 Hàn Quốc, Binh đoàn Rồng vàng tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Nếu thủ thành Gong Si Hyeon không thi đấu xuất sắc, U19 Việt Nam đã có được ít nhất 1 bàn thắng từ các pha dứt điểm của Nguyễn Công Phương hoặc Nguyễn Ngọc Chiến.

Ở trận đấu tới đây, U19 Uzbekistan dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn U19 Việt Nam. Tuy nhiên với tính chất của một trận đấu giao hữu, kết quả sẽ không phải là điều mà hai đội quá để tâm. Về phía U19 Việt Nam, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh chắc chắn sẽ có thêm nhiều bài học quý giá sau trận đấu tới đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: U19 Việt Nam - U19 Uzbekistan | Thế trận tấn công, Long Vũ lập siêu phẩm thế giới

Xem thêm:

U19 Việt Nam

Kết quả Giao hữu

Giao hữu Quốc tế

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U19 Uzbekistan