Quang Hải thể hiện quyết tâm trước trận đấu với Iraq

- Thứ Hai, 10/06/2024, 11:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã có một số chia sẻ đáng chú ý ở buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iraq.

Tiếp tục tập luyện

Vào tối qua theo giờ địa phương, thầy trò HLV Kim Sang-sik tiếp tục có buổi tập luyện trên sân phụ của Basra Sport City nhằm hướng đến trận đấu cuối cùng của mình tại vòng loại 2 World Cup 2026. Tương tự 2 buổi luyện quân trước, ĐT Việt Nam bắt đầu buổi tập từ 20h (giờ địa phương) để quen với khung giờ thi đấu cũng như tránh cái nóng tại Basra.

Quang Hải thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Quang Hải thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Sau buổi tập kể trên, Nguyễn Quang Hải đã có một số chia sẻ đáng chú ý. Ngôi sao vừa bước sang tuổi 27 vào tháng 4 vừa qua cho hay: "Iraq rất mạnh. Họ có những cầu thủ nhanh nhẹn và sở hữu kỹ thuật rất tốt. ĐT Việt Nam sẽ phải có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để đối đầu với ĐT Iraq."

Quang Hải được đánh giá là rất có duyên ghi bàn trước các đội bóng Tây Á. Ở Asian Cup hồi đầu năm nay, anh là người đã ghi bàn giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước chính ĐT Iraq ở vòng bảng. Đó là trận đấu mà sau cùng chúng ta vẫn để thua với tỷ số 2-3. 

Trước đó, cựu ngôi sao của CLB Hà Nội đã bỏ lỡ trận đấu với đối thủ này ở lượt đi của vòng loại World Cup. Khi đó, Những chiến binh sao vàng đã để thua 0-1 đầy cay đắng trước ĐT Iraq với bàn thắng ở những phút bù giờ của Mohanad Ali. 

Nỗ lực hết sức

Cầu thủ hiện đang chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ CAHN chia sẻ thêm: "Cá nhân Hải luôn có niềm tin vào chính bản thân và sẽ nỗ lực với 100% khả năng của bản thân nếu được tạo cơ hội. Tôi cùng các anh em sẽ cố gắng hết sức để mang đến một trận đấu hay, giành được kết quả tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ."

Vừa qua, Quang Hải đã được bố trí đá chính khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng ngược 3-2 trước ĐT Philippines. Ngôi sao đang khoác áo CAHN rời sân ở phút 72 với người vào sân là Phạm Tuấn Hải.

VIDEO ĐT VIỆT NAM ‘CÒN THỞ LÀ CÒN GỠ’, LIỆU CÓ MÀN XOAY CHUYỂN ‘ĐIÊN RỒ’ TRÊN BXH BẢNG F?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq

Nguyễn Quang Hải