Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines, 19h30 ngày 11/06: Quyền tự quyết trong tay

- Thứ Hai, 10/06/2024, 10:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines, 19h30 ngày 11/06 - lượt trận thứ 6 Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines

ĐT Indonesia đang rất gần với tấm vé bước vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Họ chỉ cần thắng Philippines ở lượt trận cuối cùng này thì sẽ chắc suất đi tiếp. Còn nếu hòa hoặc thua, thì Garuda phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa ĐT Iraq vs Việt Nam để biết được tương lai của mình. 

Quá nhiều lợi thế cho Indonesia

Rõ ràng Indonesia đang nắm trong tay quyền tự quyết và họ có đủ cơ sở để có được 3 điểm trước Philippines. Đầu tiên đó là về lợi thế sân nhà. Garuda sẽ có được cổ vũ của hơn 70 ngàn khán giả trên sân Bung Karno và đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để giúp họ có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. 

Thứ 2 là chất lượng đội hình. Dàn sao nhập tịch của Indonesia ở đẳng cấp cao hơn so với mặt bằng chung của Đông Nam Á và họ thể hiện rất tốt trong những trận đấu gần đây. Thậm chí ở trận đấu gặp Iraq mới đây nhất, nếu biết chắt chiu cơ hội thì để đội bóng xứ Vạn Đảo đã không thua. 

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines
Phong độ thi đấu Indonesia gần đây.

Thứ 3 là về sự chuẩn bị. Trong khi các cầu thủ Indonesia được tập luyện trong điều kiện tốt nhất, thì đối thủ của họ lại trái ngược hoàn toàn. ĐT Philippines đã bị làm phiền khi tập luyện và cả lúc nghỉ ngơi. Các CĐV quá khích của Indonesia liên tục có những hành động chọc phá, công kích. 

Thậm chí buổi tập đêm của Philippines còn bị gián đoạn. Vì khu vực họ đóng quân bị mất điện, trong khi xung quanh chẳng có vấn đề gì cả và nhân viên sửa chữa thì cố tình đến muộn. Đỉnh điểm là có một nhóm CĐV Indonesia đã dọa giết HLV trưởng Philippines nếu Indonesia không thắng trận này. 

Phong độ Philippines quá tệ

Cộng với việc phong độ hiện tại của Philippines không tốt, thật sự rất khó để đội bóng này có thể tìm thấy điểm số ở trên sân Bung Karno. Cần phải biết rằng The Azkals chưa được nếm vị chiến thắng trong cả 6 lần ra sân gần nhất. Trong đó có đến 5 trận thua. Vậy nên trước một Indoneseia đang có quá nhiều lợi thế, thì việc Philippines thua trận này cũng không có gì là khó hiểu.

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines
Phong độ thi đấu ĐT Philippines gần đây.

Thông tin lực lượng Indonesia vs Philippines

  • Indonesia: Đội trưởng Amat bị treo giò vì thẻ đỏ.
  • Philippines: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Philippines

  • Indonesia: Argawinta; Mangkualam, Walsh, Ridho, Baggott, Pattynama; Sulistyawan, Kambuaya, Irianto, Klok, Ramdani; Drajad
  • Philippines: Etheridge; Rublico, Rontini, De Murga, Sato; Manny Ott, Villanueva; Curran, Mike Ott, Porteria; Reichelt

Thành tích đối đầu Indonesia vs Philippines

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines
Thành tích đối đầu Indonesia vs Philippines.

Tỷ lệ trận đấu Indonesia vs Philippines

(Đang cập nhật)

Dự đoán tỷ số

ĐT Indonesia đang nắm trong tay quyền tự quyết và họ có đủ cơ sở để có thể đánh bại Philippines trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên đây sẽ không phải là chiến thắng dễ dàng đối với đội chủ nhà vì Philippines cũng đã cho thấy họ tiến bộ hơn trong khoảng thời gian qua. Thế trận trên sân cũng sẽ rất giằng co nên khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • SABAVN dự đoán: Indonesia 1-0 Philippines.
  • SportsMole: Indonesia 2-0 Philippines.
  • WhoScored: Indonesia 2-0 Philippines.

Highlights: Việt Nam - Philippines | Hãng hàng không Tiến Linh cất cánh, Tuấn Hải chốt hạ đỉnh cao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Indonesia

ĐT Philippines

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số