Kết quả bóng đá U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam: Thất bại trong ngày ra quân

- Thứ Ba, 04/06/2024, 20:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù thi đấu nỗ lực nhưng U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại trước chủ nhà U19 Trung Quốc trong trận đấu ra quân tại giải U19 quốc tế.

Diễn biến trận đấu U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

Với lợi thế sân nhà, U19 Trung Quốc nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt. Chủ nhà khởi đầu như mơ khi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 10. Từ pha phá bóng của hậu vệ U19 Việt Nam, Wang Yudong tung cú sút từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Đình Hải.

Sau bàn thua, U19 Việt Nam vẫn chơi bế tắc. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội khách là cú sút phạt không trúng khung thành của Công Phương ở phút 23.

Phải tới nửa cuối hiệp một, lối chơi của U19 Việt Nam mới có dấu hiệu khởi sắc. Nhưng việc dâng cao đội hình khiến hàng thủ đội khách tỏ ra mong manh. Trong vòng ít phút tính từ phút 30, U19 Trung Quốc có liên tiếp 2 pha thoát xuống và dứt điểm nguy hiểm. Phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ môn Đình Hải thì U19 Việt Nam mới có thể giữ sạch lưới.

Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam tiếp tục dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng. Huỳnh Triệu thoát xuống và cố gắng lốp bóng qua đầu thủ môn nhưng không thành công. Đội trưởng Công Phương thêm một lần tiếc nuối khi cú đá phạt của anh bị thủ môn đối phương cản phá. Minh Tiến cũng có pha dứt điểm khá nguy hiểm ở cự ly gần nhưng không thể vượt qua hậu vệ áo đỏ.

Trong những phút cuối, U19 Trung Quốc có pha phản công nguy hiểm nhưng thủ môn Đình Hải đã chơi tập trung để cứu thua.

Dù nỗ lực tấn công trong hiệp hai nhưng U19 Việt Nam không thể tìm được bàn thắng, qua đó đành chấp nhận thất thủ 0-1 trước chủ nhà U19 Trung Quốc.

Kết quả U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

U19 Trung Quốc 1-0 U19 Việt Nam

Bàn thắng U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

  • U19 Trung Quốc: Wang Yudong (10')

Đội hình ra sân U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

  • U19 Trung Quốc: Yao Haoyang, Yusufu, Shi Songchen, Peng Xiao, Qu Geping, Chen Zeshi, Ning Fangze, Wang Yudong, Hu Jiajin, Liu Chengyu, Huang Ming.
  • U19 Việt Nam: Đình Hải, Thắng Long, Quốc Tú, Quốc Khánh, Long Vũ, Đăng Khoa, Huỳnh Triệu, Minh Hợi, Quang Dũng, Quốc Trung.

Link xem trực tiếp bóng đá U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

Thành tích đối đầu U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

Phong độ U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

U19 Trung Quốc

U19 Việt Nam

Thông tin lực lượng U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

  • U19 Trung Quốc: Đầy đủ đội hình tốt nhất.
  • U19 Việt Nam: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

  • U19 Trung Quốc: Qiwei Liu, Songchen Shi, Yusup Amut, Yuliang Su, Viran He, Xiao Peng, Daoxin Ye, Weijie Mao, Junchi Xu, Yongqiang Wu, Bohao Wang.
  • U19 Việt Nam: Phạm Đình Hải, Mai Quốc Tú, Đinh Quang Kiệt, Đặng Thanh Bình, Quốc Khánh, Lê Đình Long Vũ, Công Phương, Ngọc Chiến, Hoàng Quang Dũng, Gia Bảo, Hoàng Minh Tiến.

Nhận định chung U19 Trung Quốc vs U19 Việt Nam

U19 Trung Quốc quyết vô địch

U19 Việt Nam sẽ tham dự giải U19 Quốc tế 2024 tại Thiểm Tây. Ở trận mở màn, đoàn quân của huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh sẽ đụng độ với đội chủ nhà U19 Trung Quốc. Những chiến binh Sao vàng trẻ đã có sự chuẩn bị rất tốt, khi mới giành chiến thắng trước CLB Trẻ CAHN. Ngoài ra, các học trò của ông Hiền Vinh cũng chơi đầy ấn tượng ở trận đấu tập với CLB Kontum.

Bên kia chiến tuyến, HLV Dejan Djurdjevic đã triệu tập đội hình rất mạnh cho U19 Trung Quốc. Tham vọng của đội chủ nhà được bộc lộ rõ trong buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên, khi ông Djurdjevic thừa nhận muốn giành chức vô địch. Lực lượng của U19 Trung Quốc có một số cái tên nổi bật như Ning Fangze, Xiahezati-Wujiahemati, Yusup-Amuti hay Aizmati Kaisar.

U19 Việt Nam chơi hết mình ở trận gặp Trung Quốc (ảnh: VFF)
U19 Việt Nam chơi hết mình ở trận gặp Trung Quốc (ảnh: VFF)

U19 Việt Nam muốn giành chiến thắng

U19 Việt Nam đến giải U19 Quốc tế với mong muốn giúp các cầu thủ trẻ cọ xát. Vì vậy, HLV Hứa Hiền Vinh mang sang Trung Quốc đa phần là các cầu thủ 2006 và 2007. Dù có phần thiệt thòi so với các đối thủ (2005), nhưng U19 Việt Nam tin tưởng đây là hướng đi đúng cho tương lai.

HLV Hứa Hiền Vinh đánh giá cao sức mạnh của U19 Trung Quốc. Dù vậy, thuyền trưởng U19 Việt Nam khẳng định các học trò của ông sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. Ông nói: "Toàn đội sẽ chơi hết mình với mục tiêu cao nhất. Tôi mong giải đấu này sẽ là bước đệm để các cầu thủ bứt phá trong tương lai".

HIGHLIGHTS: U19 VIỆT NAM - U19 MALAYSIA | VỠ ÒA LOẠT LUÂN LƯU, NGÔI VƯƠNG CẢM XÚC NHẤT

Xem thêm:

U19 Việt Nam

Giao hữu Quốc tế

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U19 Trung Quốc