Hoàng Đức khẳng định trận gặp Philippines ‘chẳng có gì đáng lo’ với Việt Nam

- Thứ Hai, 03/06/2024, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguyễn Hoàng Đức đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trước buổi tập vào chiều nay (03/06).

Chiều nay (03/06), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ ba trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Toàn đội thể hiện tinh thần hứng khởi và quyết tâm hướng đến chiến thắng trong hai trận đấu trước Philippines và Iraq tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp (Ảnh: VFF).

Cầu thủ nhập tịch không phải vấn đề

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Nguyễn Hoàng Đức cho rằng việc ĐT Philippines có thêm cầu thủ nhập tịch không phải vấn đề quá lớn với Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ thuộc Viettel phát biểu:

“Thực ra, tôi chưa biết cụ thể ĐT Philippines đã nhập tịch những cầu thủ nào đến thời điểm hiện tại. Trước đó, ĐT Việt Nam đã thi đấu với Indonesia cũng có nhiều cầu thủ nhập tịch rồi. Chẳng có gì đáng lo ngại, chúng tôi cứ ra sân thi đấu hết mình thôi.

“Với tôi thì đối thủ nào cũng như nhau. Rất lâu rồi ĐT Việt Nam chưa giành chiến thắng, đây còn là màn ra mắt của HLV Kim Sang-sik. Anh em cầu thủ chúng tôi tự bảo nhau cố gắng giành chiến thắng trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình.”

Hoàng Đức quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
Hoàng Đức quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

Hoàng Đức tự tin vào phong độ của bản thân

Là một trong số những cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn của bóng đá Việt Nam giai đoạn hiện tại, Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ là nhân tố tỏa sáng dưới thời tân HLV Kim Sang-sik. Tiền vệ thuộc Viettel cũng tỏ ra rất tự tin vào phong độ của mình sau những màn trình diễn ấn tượng tại V-League vừa qua:

“Thời điểm hiện tại, khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam thì tôi đang có 100% phong độ. Nếu được ra sân, tôi sẽ thi đấu hết mình. Theo tôi thấy, HLV Kim Sang-sik không cố định một sơ đồ chiến thuật nào. Thầy cho chúng tôi tập nhiều sơ đồ chiến thuật, biến hoá. Thời điểm này toàn đội cần cố gắng thích nghi tốt nhất để hướng đến trận đấu với Philippines.”

ĐT VIỆT NAM VÀ HLV KIM SANG-SIK CHÍNH THỨC HỘI NGỘ: SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỬ THÁCH!

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức

ĐT Philippines