HLV Philippines gặp khó trước ĐT Việt Nam vì ông Kim Sang-sik

- Thứ Hai, 03/06/2024, 18:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia Tom Saintfiet của ĐT Philippines chưa có điều kiện nghiên cứu về triết lý bóng đá mà HLV Kim Sang-sik áp dụng cho ĐT Việt Nam.

HLV Tom Saintfiet nêu khó khăn trước Việt Nam

Vào chiều ngày 3/6, các thành viên ĐT Philippines đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. HLV Tom Saintfiet bên phía Philippines cũng nhanh chóng trao đổi với truyền thông Việt Nam. Ông nhận định:

“Chúng tôi sẽ có một cuộc chiến rất khốc liệt vì Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có lực lượng cổ động viên đông đảo, nhưng chúng tôi cũng mong chờ điều đó.

Họ mới thay tướng, nên đó là trở ngại cho chúng tôi, vì tôi chỉ có băng hình ĐT Việt Nam lúc được ông Philippe Troussier dẫn dắt. Tôi chưa biết tân thuyền trưởng của họ sẽ điều chỉnh thế nào cả về chiến thuật lẫn nhân sự.”

HLV Tom Saintfiet trò chuyện với phóng viên (Ảnh: VnExpress)
HLV Tom Saintfiet trò chuyện với phóng viên (Ảnh: VnExpress)

Philippines đặt mục tiêu giành 3 điểm

Tuy chưa hiểu rõ phong cách của HLV Kim Sang-sik bên phía Việt Nam, nhưng HLV Tom Saintfiet vẫn đặt mục tiêu cao. Nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định:

“ĐT Philippines đến đây để cố gắng đánh bại đối thủ. Tôi biết ĐT Việt Nam cũng mong muốn điều tương tự để tiếp tục tranh đấu với Indonesia cho suất đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

Philippines quyết tâm hạ gục cả Việt Nam và Indonesia. Nếu giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận đấu này, chúng tôi vẫn còn khả năng bước tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Tôi tin rằng các cầu thủ có mặt trong đợt hội quân lần này sẽ thể hiện hết năng lực của bản thân. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, với điều kiện toàn đội phải cùng nhau giữ được hy vọng và làm mọi cách để đạt được mục tiêu đề ra.”

HLV Kim Sang Sik xây dựng chiến lược cho đội tuyển Việt Nam vs Philippines

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

Kim Sang-sik