Văn Toàn: ‘Tinh thần ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng sau những kết quả không tốt’

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 22:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguyễn Văn Toàn đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trước buổi tập vào chiều nay (02/06).

Chiều nay (02/06), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ hai trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Toàn đội thể hiện tinh thần hứng khởi và quyết tâm hướng đến chiến thắng trong hai trận đấu trước Philippines và Iraq tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp (Ảnh: VFF).

‘Lâu rồi ĐT Việt Nam chưa thắng’

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Nguyễn Văn Toàn cho biết tinh thần của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng vì những kết quả không tốt thời gian qua. Cụ thể, tiền đạo thuộc Nam Định phát biểu:

 “Tinh thần ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng một phần sau những kết quả không tốt. Tôi hy vọng đội tuyển sẽ thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Hai trận tới gặp Philippines và Iraq, HLV Kim Sang-sik nói tất cả cầu thủ vào thi đấu thì cần luôn nghĩ đến chiến thắng. Toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng, vì lâu rồi ĐT Việt Nam chưa thắng. Tôi cùng toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu.”

Văn Toàn khao khát giành chiến thắng trước Philippines (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Văn Toàn khao khát giành chiến thắng trước Philippines (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Văn Toàn nói gì về ĐT Philippines?

Vào 19h00 ngày 06/06 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đá trận lượt về với Philippines tại sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, Binh đoàn Rồng vàng đã giành chiến thắng 2-0, trong đó Nguyễn Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng.

Tuy vậy, theo đánh giá của tiền đạo sinh năm 1996, trận tái đấu sắp tới sẽ rất khác bởi cả hai đội đều có những sự thay đổi:

“Tôi đã nghe nhiều thông tin về việc ĐT Philippines thay đổi lực lượng với nhiều cầu thủ nhập tịch. ĐT Việt Nam cũng đang ở quá trình chuyển giao. Tôi nghĩ thay vì tập trung về đối thủ, toàn đội cần tự cải thiện bản thân mình, sớm làm quen với triết lý của tân HLV Kim Sang-sik. Đó mới là điều tốt nhất.”

ĐT VIỆT NAM VÀ HLV KIM SANG-SIK CHÍNH THỨC HỘI NGỘ: SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỬ THÁCH!

Xem thêm:

World Cup

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam