Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/06: Báo Indonesia bất ngờ vì Văn Quyết không được lên ĐT Việt Nam

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/06: Báo Indonesia bất ngờ vì Văn Quyết không được lên ĐT Việt Nam; liên tiếp mắc sai lầm, Filip Nguyễn nói lời ruột gan.

Báo Indonesia bất ngờ vì Văn Quyết không được lên ĐT Việt Nam

Cách đây ít ngày, HLV Kim Sang Sik đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đáng chú ý, Nguyễn Văn Quyết dù đang có phong độ cao tại Hà Nội nhưng lại không có tên trong đợt triệu tập lần này.

Tờ Superball của Indonesia bình luận:

“Trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam bất ngờ không có Nguyễn Văn Quyết, người đang có phong độ cao ở V-League.

Ở 4 trận thắng liên tiếp của Hà Nội FC, Văn Quyết đóng góp 4 bàn thắng. Xuyên suốt mùa giải, tiền đạo kỳ cựu này cũng ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 7 kiến tạo.”

Văn Quyết không được triệu tập lên ĐT Việt Nam (Ảnh: Hanoi Football Club).
Văn Quyết không được triệu tập lên ĐT Việt Nam (Ảnh: Hanoi Football Club).

Liên tiếp mắc sai lầm, Filip Nguyễn nói lời ruột gan

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Tuổi Trẻ, thủ thành Filip Nguyễn tin rằng anh sẽ học được nhiều bài học sau những sai lầm liên tiếp ở các trận đấu vừa qua:

“Tôi cần chỉ huy hàng thủ tốt hơn. Tôi luôn đối mặt với sai lầm, với mọi thứ sau sai sót để đổi lấy bài học. Đó là cách phát triển bản thân. Cuộc sống của thủ môn là như vậy. Mọi người sẽ nhớ sai lầm của bạn nhiều hơn.

Đây không phải lần đầu tôi mắc lỗi. Và điều cốt lõi là tôi không nghĩ về nó quá nhiều. Ai mà chẳng mắc sai lầm nhưng nếu là tiền đạo thì tỷ số vẫn là 0-0. Còn với thủ môn, tỷ số sẽ khác.”

Filip Nguyễn đang không có phong độ tốt (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Filip Nguyễn đang không có phong độ tốt (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Chốt danh sách U19 Việt Nam đấu U19 Trung Quốc

Sau trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và CLB Kon Tum, HLV Hứa Hiền Vinh đã chốt lại danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U19 quốc tế 2024 tại Vị Nam, Trung Quốc.

Tại giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp chủ nhà U19 Trung Quốc vào ngày 04/06. Tiếp đó, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ gặp U19 Hàn Quốc vào ngày 08/06 và gặp U19 Uzbekistan vào ngày 10/06.

Với sự góp mặt của những đội bóng trẻ hàng đầu châu lục, giải U19 quốc tế được đánh giá là cữ dượt rất tốt đối với U19 Việt Nam để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng đến Vòng loại U20 châu Á 2025.

Danh sách 23 cầu thủ của U19 Việt Nam (Ảnh: VFF).
Danh sách 23 cầu thủ của U19 Việt Nam (Ảnh: VFF).

Xác định trọng tài bắt chính trận Việt Nam gặp Philippines

Vừa qua, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ tại lượt trận thứ 5 vòng loại 2 World Cup 2026 tới đây. Theo đó, Ông Hanna Hattab sẽ bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 06/06.

Đáng chú ý, ở hai trận vị trọng tài người Syria bắt ĐT Việt Nam thi đấu tại Mỹ Đình, trước Saudi Arabia và Oman (vòng loại cuối World Cup 2022), Binh đoàn Rồng vàng đều thua 0-1. Dù vậy, trọng tài Hanna Hattab ở cả hai cuộc so tài ấy đều nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ Việt Nam vì điều khiển trận đấu công bằng.

Trọng tài Hanna Hattab không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam (Ảnh: Sport5).
Trọng tài Hanna Hattab không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam (Ảnh: Sport5).

HLV ĐT Philippines quyết thắng Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Manila Standard, HLV của ĐT Philippines là Tom Saintfiet đã thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng Việt Nam:

"Chúng tôi biết chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Tôi không nói rằng Philippines sẽ thắng. Nhưng rõ ràng, ý định của chúng tôi khi gặp Việt Nam là mang về 3 điểm.

Chúng tôi đang từng bước xây dựng đội hình. Tôi hy vọng ĐT Philippines có thể cạnh tranh sòng phẳng với Việt Nam và Indonesia.”

ĐT VIỆT NAM VÀ HLV KIM SANG-SIK CHÍNH THỨC HỘI NGỘ: SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỬ THÁCH!

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay