Thủ môn số 1 Philippines: 'Chúng tôi đến Việt Nam để thắng'

- Thứ Hai, 03/06/2024, 17:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ môn Neil Etheridge khẳng định anh và đồng đội quyết tâm giành chiến thắng ở trận Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình.

Neil Etheridge đánh giá cao Việt Nam

Chiều 03/06, đội tuyển Philippines đã đặt chân tới Hà Nội, để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026. Phát biểu ngay tại sân bay Nội Bài, thủ môn 34 tuổi - Neil Etheridge thừa nhận Những chiến binh Sao vàng rất mạnh.

Neil Etheridge nói: "Đội tuyển Việt Nam và chúng tôi đều có những xáo trộn trên băng ghế huấn luyện. Điều này sẽ tạo ra tính bất ngờ ở trận đấu sắp tới. Tôi biết Việt Nam rất mạnh. Họ có nhiều cầu thủ chất lượng và có lối chơi khoa học. Tuy nhiên, tôi chưa hình dung được họ sẽ thể hiện như thế nào dưới thời huấn luyện viên mới".

Thủ môn Philippines quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (ảnh: Tuổi Trẻ)
Thủ môn Philippines quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (ảnh: Tuổi Trẻ)

Thủ môn ĐT Philippines muốn thắng Việt Nam

Thủ thành Neil Etheridge đã tiết lộ mục tiêu của đội nhà trong chuyến làm khách tới sân vận động Mỹ Đình. Ngôi sao từng đá tại Ngoại hạng Anh khẳng định anh và đồng đội quyết tâm giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Trả lời truyền thông Việt Nam, thủ thành kỳ cựu Neil Etheridge chia sẻ: "Thời tiết Hà Nội thật tốt. Tôi rất háo hức được gặp đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Tôi khẳng định Philippines không tới đây để dạo chơi. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và ra về với 3 điểm".

Philippines đang là kho điểm tại Vòng loại World Cup 2026. Sau 4 trận đã qua, Neil Etheridge và các đồng đội mới chỉ có 1 trận hòa và nhận về 3 thất bại. Ở trận lượt đi, đội bóng này đã phải chịu thất bại 0-2 ngay tại sân nhà trước ĐT Việt Nam. Suốt 10 năm vừa qua, Philippines chưa từng biết đến mùi chiến thắng trước Rồng vàng. Cụ thể, họ đã toàn thua cả 5 lần đối đầu gần đây.

CÔNG CUỘC RÈN LUYỆN CỦA ĐT VIỆT NAM: LẤY QUYẾT TÂM ĐỂ KHỎA LẤP KHÓ KHĂN

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines

vòng loại World Cup

Neil Etheridge