Kết quả bóng đá Tottenham vs Nottingham Forest: Đánh chiếm top 4

- Thứ Hai, 08/04/2024, 02:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Diễn biến Tottenham vs Nottingham Forest

Rạng sáng 08/04, Tottenham có cuộc tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Không có gì bất ngờ khi đoàn quân của Ange Postecoglou là đội thi đấu lấn lướt hơn, họ liên tiếp thực hiện những tình huống tấn công nguy hiểm lên cầu môn của đội khách, và một trong số đó đã được cụ thể hóa thành bàn thắng.

Phút 15, từ đường căng ngang khó chịu của Timo Werner, cầu thủ Murillo đã vụng về đưa bóng vào lưới nhà, qua đó trực tiếp giúp Gà trống có lợi thế dẫn trước.

Tuy nhiên, Forest cho thấy sự khó chịu của họ khi ngay lập tức có lời đáp trả. Phút 27, Chris Wood sút bóng tung lưới thủ môn Vicario sau tình huống phản công mẫu mực của đội khách.

Tottenham dồn ép Nottingham Forest trong hiệp 1 (Ảnh: Getty).
Tottenham dồn ép Nottingham Forest trong hiệp 1 (Ảnh: Getty).

Hiệp 2 hoàn hảo

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Spurs vẫn hoàn toàn áp đảo trước một Forest chủ động chơi co cụm. Điều gì đến cũng phải đến, Tottenham đã nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 53, Van De Ven nhận bóng từ rìa vòng cấm và tung cú sút trái phá vào góc gần. 

Tiếp đà hưng phấn, Gà trống đã có bàn thắng thứ 3 chỉ 5 phút sau đó. Lần này, Porro là người được điền tên lên bảng tỷ số với một pha vô lê ghi bàn từ cự ly gần.

Van De Ven lập công cho Tottenham trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).
Van De Ven lập công cho Tottenham trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

Khoảng thời gian còn lại chứng kiến một Nottingham Forest bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Mặt khác, Tottenham thoải mái kiểm soát thế trận và không mắc thêm sai lầm nào.

Chung cuộc, Gà trống giành thắng lợi 3-1 trước Nottingham Forest, kết quả này giúp họ chính thức chiếm lấy vị trí thứ tư trên BXH từ tay Aston Villa. Cả hai đội đều có cùng 60 điểm, nhưng Spurs vượt trội hơn về hiệu số và vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Kết quả Tottenham vs Nottingham Forest

3-1

Bàn thắng Tottenham vs Nottingham Forest

  • Tottenham: Murillo OG (15'), Van de Ven (53'), Porro (58').
  • Nottingham Forest: Chris Wood (27').

Đội hình ra sân Tottenham vs Nottingham Forest

  • Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Johnson, Maddison, Werner, Son Heung Min.
  • Nottingham Forest: Sels, Williams, Omobamidele, Murillo, Aina, Danilo, Yates, Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi, Wood.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Nottingham Forest

Tại đây

Thành tích đối đầu Tottenham vs Nottingham Forest

Phong độ gần đây Tottenham vs Nottingham Forest

Tottenham

Nottingham Forest

Thông tin lực lượng Tottenham vs Nottingham Forest

  • Tottenham: Mất một số cầu thủ vì chấn thương gồm Manor Solomon (đầu gối), Ryan Sessegnon (gân kheo) và Fraser Forster (bàn chân).
  • Nottingham Forest: Taiwo Awoniyi sẽ phải ngồi ngoài do chấn thương nghiêm trọng. Willy Boly và Nuno Tavares bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Nottingham Forest

  • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Bentancur, Bissouma; Maddison, Johnson, Werner; Son Heung Min.
  • Nottingham Forest: Sels; Williams, Omobamidele, Murillo, Aina; Danilo, Yates; Elanga, Hudson-Odoi, Wood, Gibbs-White.

Nhận định chung Tottenham vs Nottingham Forest

Tottenham buộc phải thắng

Câu lạc bộ Tottenham Hotspur vẫn chưa thể chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh, khi xếp hạng 5 với 57 điểm. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ còn kém Aston Villa 2 điểm, nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. The Lions đang có phong độ kém cỏi, là cơ hội để Gà trống bứt phá và giành lấy một suất dự Champions League vào cuối mùa. Vì vậy, bằng mọi giá Tottenham phải có 3 điểm trước Nottingham.

Đây là mục tiêu không quá khó, bởi Tottenham đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh. Thống kê của chúng tôi cho thấy, Gà trống đã bất bại 4/5 vòng đấu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng trước Crystal Palace, Aston Villa và Luton Town. Đội bóng của ông Ange Postecoglou cũng toàn thắng 2 trận gần nhất trên sân nhà.

Tottenham khả năng cao sẽ có 3 điểm.
Tottenham khả năng cao sẽ có 3 điểm.

Nottingham Forest không cửa bật

Câu lạc bộ Nottingham Forest đang ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", khi đứng hạng 17/20 tại Ngoại hạng Anh. Sau 31 vòng đấu, đội bóng mang biệt danh Khu rừng chỉ có 25 điểm, nhiều hơn 1 chiến thắng so với Luton. Nếu tiếp tục sẩy chân, họ có nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, khả năng Nottingham giành được điểm trên sân nhà của Tottenham là rất thấp.

Nottingham Forest chỉ thắng được 1/5 vòng đấu vừa qua tại Premier League. Họ toàn thua các đội mạnh như Liverpool, Man Utd, Newcastle, Aston Villa hay Brighton. Đội khách cũng đã hòa và thua ở cả 3 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Các chuyên gia cho rằng Nottingham sẽ thảm bại trước Tottenham.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

TOTTENHAM - NOTT'M FOREST | HẬU VỆ CHỐT HẠ KẾT QUẢ, GAY CẤN CUỘC ĐUA TOP 4 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Nottingham Forest

Trực tiếp bóng đá hôm nay