Man United thua đau Chelsea, chủ mới chốt tương lai Erik ten Hag

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sir Jim Ratcliffe vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Erik ten Hag dù Man United có kết quả không tích cực tại chiến dịch 2023/24.

Man United bước vào chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea cùng quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhận đến 2 bàn thua trong thời gian bù giờ và chịu thất bại với tỷ số 3-4 chung cuộc trước Chelsea.

Đáng chú ý, đích thân chủ mới của Man United là Sir Jim Ratcliffe đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi nửa đỏ thành Manchester. Theo tờ MEN, chứng kiến những gì đoàn quân của HLV Erik ten Hag thể hiện trên sân, vị tỷ phú người Anh đã tỏ ra vô cùng tức giận. Ngay sau trận đấu, Sir Jim Ratcliffe đã tiến hành cuộc họp khẩn cùng các cộng sự nhằm thảo luận về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Man United thất bại đáng tiếc trước Chelsea.
Man United thất bại đáng tiếc trước Chelsea.

Sir Jim Ratcliffe chốt tương lai Erik ten Hag

Cách đây ít giờ, ký giả Laurie Whitwell thuộc The Athletic đã tiết lộ kết quả buổi họp trên. Theo đó, ban lãnh đạo Man United đánh giá HLV Erik ten Hag xứng đáng có thêm cơ hội để làm việc với giới chủ mới.

Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đã theo dõi sát sao chiến lược gia người Hà Lan, kể cả trong các buổi tập cũng như các trận đấu chính thức. Ban lãnh đạo Man United đánh giá việc Quỷ đỏ gặp quá nhiều ca chấn thương khác nhau ở mùa giải này đã ảnh hưởng lớn đến những kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

Thay vì tính đến chuyện sa thải HLV Erik ten Hag, Sir Jim Ratcliffe cùng cộng sự là Sir Dave Brailsford muốn dành sự quan tâm đến việc tìm kiếm ekip ban lãnh đạo mới. Trong đó, Dan Ashworth là cái tên mà Man United muốn chiêu mộ cho vị trí Giám đốc thể thao.

Sir Jim Ratcliffe vẫn tin tưởng Erik ten Hag.
Sir Jim Ratcliffe vẫn tin tưởng Erik ten Hag.

Man United sắp chạm trán Liverpool

Về phía HLV Erik ten Hag cùng các học trò, họ đang dành sự quan tâm cho cuộc tiếp đón Liverpool tại sân nhà Old Trafford thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24. Cuộc so tài giữa Man United và The Kop sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 07/04 tới đây (giờ Việt Nam).

CHELSEA - MAN UNITED | BÙNG NỔ BỮA TIỆC BÀN THẮNG, NGHIỆT NGÃ PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Sir Jim Ratcliffe