'Mudryk có thể giúp Arsenal vô địch mùa tới'

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 13:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Gallas tin rằng Mykhailo Mudryk vẫn sẽ phù hợp với Arsenal và có thể giúp đội bóng giành danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

Chia sẻ của Gallas

Chân chạy cánh sinh năm 2001 có vẻ sẽ chuyển đến Pháo thủ vào năm ngoái trước khi Chelsea cướp thỏa thuận và đưa anh đến Stamford Bridge. Cho đến nay, Mudryk vẫn chưa đáp ứng được những kỳ vọng đặt vào mình. Bất chấp những khó khăn ở tây London, Gallas cho rằng tuyển thủ Ukraine có thể phát triển mạnh ở Arsenal và đóng góp vào chức vô địch Premier League mùa tới.

Gallas chia sẻ về Mudryk
Gallas chia sẻ về Mudryk

Cựu hậu vệ từng khoác áo cả Chelsea và Arsenal cho biết: "Tôi biết rằng Emmanuel Petit đã nói rằng Mykhailo Mudryk có khả năng gia nhập Arsenal vì Mikel Arteta thích cậu ấy. Cậu ấy sẽ phù hợp với Arsenal, với tốc độ và chất lượng của mình - đó là lý do tại sao Arteta thích cậu ấy và muốn có cậu ấy ngay từ đầu.

Trước khi gia nhập Chelsea, Arsenal gần như đã ký hợp đồng với Mudryk nhưng cậu ấy đã thay đổi quyết định và bạn không thể quên điều đó. Tôi đã nói trước đây rằng Arsenal sẽ vô địch vào năm tới chứ không phải năm nay và nếu họ ký hợp đồng với Mudryk, điều đó có thể giúp ích cho họ."

Cạnh tranh danh hiệu

Bỏ qua câu chuyện của mùa giải tới, Arsenal đang cùng Liverpool và Man City cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Vào hôm qua, Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0 trước Luton Town để tạm chiếm ngôi đầu. Tuy vậy, họ đã bị The Kop đòi lại vị trí này vào rạng sáng khi thầy trò Jurgen Klopp đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-1.

Đoàn quân của Liverpool đang sở hữu 70 điểm còn Arsenal có ít hơn 2 điểm. Trong khi đó, thành tích của Man City là 67 điểm. 

Ở một diễn biến khác, cũng vào rạng sáng nay, Mudryk đã cùng Chelsea giành chiến thắng 4-3 kịch tính trước Man United. Tuyển thủ Ukraine xuất phát ngay từ đầu và rời sân ở phút 71 nhường chỗ cho Raheem Sterling.

VIDEO MÀN DEBUT | MYKHAYLO MUDRYK - 100 TRIỆU HIỆU QUẢ CỦA CHELSEA TRƯỚC LIVERPOOL | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

william gallas

Mykhailo Mudryk