Đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 Ngoại hạng Anh: Thành London chiếm sóng

- Thứ Năm, 04/04/2024, 19:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua 7 cái tên đã lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng cho tháng 3 của Ngoại hạng Anh 2023/24.

Alexander Isak - Newcastle

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi bàn ở cả 3 lần ra sân trong tháng 3. Isak ghi 1 bàn lần lượt trước Wolves và Chelsea trong khi bỏ túi 2 pha lập công và 1 kiến tạo trước West Ham. Tổng cộng, anh đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong tháng 3. 

Isak có tháng 3 ấn tượng
Isak có tháng 3 ấn tượng

Alexis Mac Allister - Liverpool

Liverpool bỏ túi 4 bàn trong tháng vừa rồi và 3 trong số đó có công trực tiếp của Mac Alliser với 1 pha lập công và 2 kiến tạo. Nhà vô địch World Cup 2022 tạo ra 11 cơ hội chỉ sau 3 lần ra sân khi The Kop kết thúc tháng 3 ở vị trí dẫn đầu. 

Rodrigo Muniz - Fulham

Muniz đã ghi bàn ở 3/4 lần ra sân trong tháng 3. Anh có tổng cộng 4 pha lập công (1 trước Brighton, 2 trước Tottenham và 1 trước Sheffield United). Tiền đạo người Brazil cùng với Isak là những cái tên ghi nhiều bàn nhất tháng vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng bỏ túi 1 kiến tạo.

Muniz giúp Fulham đánh bại Tottenham 3-0 trong tháng 3
Muniz giúp Fulham đánh bại Tottenham 3-0 trong tháng 3

Cole Palmer - Chelsea

Cầu thủ người Anh đã ghi 3 bàn và 2 kiến tạo khi Chelsea bất bại trong tháng 3. Palmer sắm vai kiến tạo ở bàn gỡ hòa 2-2 của The Blues trước Brentford. Sau đó, anh ghi 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Sau cùng, Palmer đã ghi cả 2 bàn trong trận hòa với Burnley. Anh cũng tạo ra 10 cơ hội trong tháng 3. 

Antoine Semenyo - Bournemouth

Chân chạy cánh sinh năm 2000 đóng vai trò quan trọng khi Bournemouth bất bại trong 4 trận đấu ở tháng 3. Semenyo đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Burnley nhưng màn trình diễn có ảnh hưởng nhất của anh là trước Luton Town. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng thứ 3 và thứ 4 cho Bournemouth với The Cherries ngược dòng giành chiến thắng 4-3 sau khi bị đối thủ dẫn 3-0.

Số 24 ghi 3 bàn trong tháng vừa qua của Ngoại hạng Anh
Số 24 ghi 3 bàn trong tháng vừa qua của Ngoại hạng Anh

Son Heung-min - Tottenham

Ngôi sao người Hàn Quốc đã góp công vào 5 bàn thắng sau 4 lần ra sân trong tháng 3, con số nhiều nhất giải đấu. Anh ghi 1 bàn vào lưới Crystal Palace và Luton Town trong khi bỏ túi 1 pha lập công và 2 kiến tạo ở chiến thắng 4-0 trước Aston Villa.

Ben White - Arsenal

Hậu vệ phải người Anh rất quan trọng đối với Arsenal ở cả 2 đầu sân trong tháng 3. White đã cùng Pháo thủ chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận đấu. Trong khi đó, anh đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 6-0 trước Sheffield United và bỏ túi 2 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước Brentford.

VIDEO ASTON VILLA - TOTTENHAM: BẤT NGỜ THUA THẢM, SON HEUNG-MIN MẪU MỰC GÁNH ĐỘI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Son Heung-min

Ben White

Alexander Isak

Alexis Mac Allister

Cole Palmer