Erik ten Hag khẳng định Man United không ngán đội nào tại Ngoại hạng Anh

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 05:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag cho rằng Man United hoàn toàn có thể đánh bại những đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

Ở trận gặp Chelsea diễn ra vào ngày 05/04 vừa qua thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man United đã nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 3-4. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Quỷ đỏ với nhóm dự Champions League ngày càng xa. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện có tổng cộng 48 điểm, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa đến 11 điểm.

Man United thất bại đáng tiếc trước Chelsea.
Man United thất bại đáng tiếc trước Chelsea.

Erik ten Hag vẫn tự tin

Bên cạnh đó, thất bại trước Chelsea còn là bước chạy đà không hề tốt đối với Man United khi họ sắp chạm trán Liverpool. Dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện rõ sự tự tin. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu:

“Man United có chất lượng nhân sự không hề tồi với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. Toàn đội đã có nhiều khoảnh khắc tốt trước Chelsea và trước đó Man United từng đánh bại Liverpool tại FA Cup. Điều đó cho thấy chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng và đánh bại được những đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

Vấn đề của Man United thời điểm hiện tại là cách kết thúc trận đấu, cách bảo toàn được lợi thế để giành chiến thắng chung cuộc. Trận gặp Brentford hay trận gặp Chelsea vừa qua là những ví dụ tiêu biểu nhất. Chúng tôi cần đoàn kết và ra quyết định tốt hơn trong những thời khắc then chốt.”

Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào chất lượng nhân sự của Man United.
Erik ten Hag vẫn tin tưởng vào chất lượng nhân sự của Man United.

‘Người hâm mộ đóng vai trò rất quan trọng’

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag mong muốn khán giả tại Old Trafford sẽ cổ vũ thật nhiệt tình khi Man United tiếp đón Liverpool:

“Người hâm mộ đóng vai trò rất quan trọng đối với Man United. Tôi tin giữa các cầu thủ và khán giả luôn tồn tại một sợi dây liên kết vô hình. Các cổ động viên luôn là điểm tựa đối với chúng tôi. Cách đây ba tuần, khi tiếp đón Liverpool, chính sự cuồng nhiệt đến từ khán đài đã tác động rất tích cực đến Man United. Tôi muốn thấy bầu không khí đó được lặp lại ở trận đấu tới.”

Cuộc so tài giữa Man United và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 07/04 tới đây (giờ Việt Nam).

CHELSEA - MAN UNITED | BÙNG NỔ BỮA TIỆC BÀN THẮNG, NGHIỆT NGÃ PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag