Erik ten Hag bảo vệ Marcus Rashford trước chỉ trích

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Marcus Rashford trước những chỉ trích về thái độ thi đấu của cầu thủ này.

Sau thất bại cay đắng trước Chelsea, các cầu thủ Man United nhận về vô vàn sự phẫn nộ từ người hâm mộ. Trong đó, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích, mặc dù anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Nhiều khán giả chỉ ra rằng Rashford không tích cực tham gia gây áp lực và hỗ trợ phòng ngự dù sở hữu thể lực dồi dào hơn nhiều đồng đội.

Ten Hag bảo vệ Rashford

Trước những chỉ trích về thái độ thi đấu của cậu học trò, HLV Erik ten Hag lên tiếng:

"Tôi nghĩ rằng phong độ của cậu ấy đang dần cải thiện. Trái với ý kiến của nhiều người, tôi nghĩ rằng Rashford có động lực thi đấu to lớn bởi cậu ấy muốn giành được thành công cùng Man United.

Cậu ấy muốn ghi nhiều bàn thắng và đóng góp vào việc giúp đội bóng giành được những danh hiệu. Cậu ấy cũng muốn chiến đấu để giành suất tham dự Champions League. Ngoài ra, Euro cũng đang tới gần. Vì vậy đương nhiên là cậu ấy có nhiều động lực thi đấu.

Về phong độ, điều đó chỉ là nhất thời và cậu ấy luôn có thể cải thiện phong độ của mình. Nên nhớ rằng trước trận đấu với Brentford, cậu ấy đã ghi 3 bàn thắng trong 3 trận đấu."

Marcus Rashford đang có phong độ không tốt.
Marcus Rashford đang có phong độ không tốt.

Ten Hag để Rashford nghỉ ngơi

Lý giải về việc để Marcus Rashford ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea, HLV Erik ten Hag nói:

"Tôi quyết định để Rashford trên băng ghế dự bị vì mục đích xoay vòng đội hình. Tôi muốn giữ cho cậu ấy cùng cả đội có thể trạng tốt trước giai đoạn bận rộn sắp tới, trong đó có trận đấu lớn vào ngày Chủ nhật."

Theo chia sẻ của nhà cầm quân người Hà Lan, Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát khi Man United tiếp đón Liverpool trong trận đại chiến diễn ra vào cuối tuần này.

CHELSEA - MAN UNITED | BÙNG NỔ BỮA TIỆC BÀN THẮNG, NGHIỆT NGÃ PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag