Kết quả bóng đá Tottenham vs Chelsea: Điên rồ không tưởng, chấm dứt bất bại

- Thứ Ba, 07/11/2023, 05:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận derby London giữa Tottenham và Chelsea diễn ra với một loạt những biến cố không tưởng và kịch tính đến những phút cuối cùng.

Diễn biến trận Tottenham vs Chelsea:

Cuộc đụng độ trên sân Tottenham Hotspur Stadium diễn ra với tốc độ cao ngay từ tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, bàn mở tỷ số đã đến với chủ nhà. Kulusevski là chủ nhân của bàn thắng may mắn với cú đá trúng lưng Colwill đổi hướng đi vào lưới.

Sau bàn thắng, sức ép mà Spurs tạo ra trở nên nghẹt thở và khiến Chelsea gặp vô vàn bối rối. Phút thứ 13, Son Heung-min lần thứ 2 làm tung lưới The Blues nhưng VAR vào cuộc và khước từ bàn thắng do lỗi việt vị.

Chịu sức ép rất lớn nhưng kể từ sau phút 20, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận. Phút 21, Sterling đưa bóng vào lưới thủ môn Vicario nhưng VAR lần thứ 2 tước bàn thắng vì cầu thủ người Anh đã chơi bóng bằng tay.

Phút 28, một loạt những biến cố xảy ra. Caicedo sút xa tung lưới Tottenham nhưng lần thứ 3 bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Tuy nhiên, VAR lập tức can thiệp lần thứ 4 và trao cho Romero thẻ đỏ vì chơi xấu trong vòng cấm. Một quả penalty đến với Chelsea và Palmer thực hiện thành công để gỡ hòa.

Đến phút 37, Chelsea có lần thứ 4 sút tung lưới Tottenham trong hiệp một nhưng bàn thắng của Jackson bị từ chối do lỗi việt vị. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Sang hiệp hai, với lợi thế hơn người, Chelsea tiếp tục dồn ép. Đến phút 55, Udogie nhận thẻ vàng thứ 2 và Tottenham chỉ còn 9 người trên sân. Tuy nhiên với lợi thế rất lớn, Chelsea lại tỏ ra vô cùng bế tắc.

Nicolas Jackson lập hat-trick trong hiệp hai
Nicolas Jackson lập hat-trick trong hiệp hai

Mãi đến phút 75, Jackson mới ghi bàn và bàn thắng hợp lệ, nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Kịch tính chưa khép lại khi đến phút 78, Dier sút tung lưới thủ môn Sanchez nhưng VAR vào cuộc và khước từ vì lỗi việt vị.

Những phút cuối, khi Tottenham dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ, họ để lộ quá nhiều sơ hở và rồi các bàn thắng đến với Chelsea như một lẽ tất yếu. Nicolas Jackson ghi thêm 2 bàn thắng dễ dàng ở những phút 90+4 và 90+7, qua đó ấn định thắng lợi 4-1 cho Chelsea.

Kết quả Tottenham vs Chelsea: 1-4

Bàn thắng Tottenham vs Chelsea:

  • Tottenham: Kulusevski (6’)
  • Chelsea: Palmer (35’), Jackson (75’, 90+4’, 90+7’)
  • Đội hình ra sân Tottenham vs Chelsea:

  • Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van De Ven, Udogie, Bissouma, Pape Sarr, Kulusevski, Maddison, Johnson, Son Heung Min
  • <>Sanchez, Reece James, Disasi, Thiago Silva, Colwill, Caicedo, Enzo Fernandez, Palmer, Gallagher, Sterling, Jackson
  • Xem highlights Tottenham vs Chelsea:

    Thành tích đối đầu Tottenham vs Chelsea  

    Phong độ Tottenham vs Chelsea

    Tottenham:

    Chelsea:

    Thông tin lực lượng Tottenham vs Chelsea

    • Tottenham: Ryan Sessegnon, Alfie Whiteman, Ivan Perisic, Manor Solomon vắng do dính chấn thương.
    • Chelsea: Mykhailo Mudryk, Wesley Fofana, Christopher Nkunku, Roméo Lavia, Ben Chilwell, Armando Broja, Carney Chukwuemeka, Trevoh Chalobah vắng vì chấn thương. 

    Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea

    • Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Maddison, Kulusevski, Son, Richarlison.
    • Chelsea: Sanchez, James, Disasi, Silva, Colwill, Cucurella, Enzo, Caicedo, Gallagher, Sterling, Palmer.

    Nhận định chung Tottenham vs Chelsea 

    Spurs đang có khởi đầu tốt nhất cho một mùa giải kể từ chiến dịch 1960/61. Với 26 điểm sau 10 trận, họ đứng đầu bảng trước vòng này và cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị cho derby London với Chelsea. 

    Trận gần đây nhất của Tottenham diễn ra cách đây hơn một tuần, trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. Sau đó HLV Ange Postecoglou hào hứng nói rằng người hâm mộ Spurs có thể mơ ước danh hiệu Premier League đầu tiên.

    Tottenham thường chơi tệ trước Chelsea

    Nhưng Chelsea là tập thể mà Spurs chỉ đánh bại 1 lần trong 9 trận gặp nhau gần đây ở Ngoại hạng Anh, còn lại là hòa 2 và thua 6. Spurs cũng đã để thủng lưới nhiều lần trên sân nhà trước The Blues (51) hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

    Đây là dịp tốt để Tottenham cải thiện thành tích trước Chelsea.
    Đây là dịp tốt để Tottenham cải thiện thành tích trước Chelsea.

    Mặc dù tiến vào tứ kết Carabao Cup vào giữa tuần với chiến thắng 2-0 trước Blackburn, đà tiến bộ của Chelsea tại Premier League đã bị cản trở vào cuối tuần trước khi chuỗi 3 trận bất bại với 2 thắng và 1 hòa của họ bị Brentford chấm dứt tại Stamford Bridge. 13 bàn thắng họ ghi được sau 10 trận Ngoại hạng Anh mùa này là thành tích thấp nhất kể từ mùa 2007/08.

    Với bối cảnh hiện tại, rõ ràng Son Heung Min và các đồng đội được đánh giá cao hơn đáng kể so với đoàn quân của Pochettino. Đây là cơ hội tốt để họ cải thiện thành tích đối đầu gần đây trước người hàng xóm, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    TOTTENHAM - CHELSEA: DERBY TÂM ĐIỂM VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH - CHELSEA ĐI DỄ KHÓ VỀ

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Tottenham Hotspur

    Chelsea

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Trực tiếp bóng đá hôm nay