Thuyền trưởng Tottenham nói về Chelsea trước đại chiến

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 11:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Ange Postecoglou đã có những nhận định về cách chi tiêu của đối thủ cùng thành phố trước thềm trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Chelsea. Đội chủ nhà đang bay cao ở ngôi đầu với thành tích bất bại, trong khi The Blues ngụp lặn ở giữa BXH với phong độ trồi sụt. Trước giờ bóng lăn, HLV Ange Postecoglou của Spurs đã có những nhận định về đối thủ, đặc biệt là lý do tại sao Chelsea sa sút dù đã chi rất nhiều tiền:

"Không nhất thiết. Tôi luôn nói rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy vấn đề nằm ở việc tiêu tiền. Điều đó đã được chứng minh hết lần này đến lần khác. Bạn không thể có 24 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Điều đó sẽ không bao giờ có tác dụng, nó không có tác dụng, nó đã được chứng minh."

Postecoglou đang là HLV thành công nhất của Spurs kể từ sau thời Pochettino
Postecoglou đang là HLV thành công nhất của Spurs kể từ sau thời Pochettino

“Điều tôi cần là một đội hình cân bằng. Tất cả các cầu thủ đều hướng đến một mục tiêu chung. Đó là những người có thể không chơi mọi trận đấu, nhưng mỗi khi họ thi đấu, họ sẽ tạo ra tác động rất lớn cho bạn vì họ tin vào những gì bạn làm. Tôi không nghĩ bạn có thể thành công nếu chỉ có 24 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là một cơn đau đầu mà tôi chắc chắn không muốn."

Tuy nhiên, Tottenham cũng không dễ dàng có thể đánh bại một Chelsea đang bất ổn. Đội bóng của Pochettino đã chơi rất hay ở 2 trận đánh lớn từ đầu mùa trước Liverpool và Arsenal. Bản lĩnh của The Blues vẫn có. Ở một trận derby, họ hoàn toàn có thể khiến Tottenham phải nhận thất bại đầu tiên mùa này.

Ngoài ra, đây cũng là ngày trở về rất cảm xúc của HLV Pochettino. Ông từng giúp Spurs lọt vào chung kết Champions League 2019 và tạo ra lứa cầu thủ hay bậc nhất lịch sử của đội bóng. Giờ thì Postecoglou đang làm rất tốt chuyện đó, còn nhiệm vụ của Pochettino là đánh bại tập thể mà ông từng kiến tạo nên.

Highlights Crystal Palace vs Tottenham:

...

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Chelsea

Mauricio Pochettino

Ange Postecoglou