Kết quả bóng đá Real Madrid vs Vallecano: Bellingham hết phép, Los Blancos mất ngôi đầu

- Thứ Hai, 06/11/2023, 05:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hàng công của Real Madrid với đầu tàu mang tên Jude Bellingham bất lực trước Rayo Vallecano ngay tại Bernabeu.

Diễn biến Real Madrid vs Vallecano:

Real Madrid kiểm soát tốt trận đấu trước Rayo Vallecano. Họ cầm bóng vượt trội nhưng vấn để là thầy trò HLV Carlo Ancelotti gặp bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đội bạn. Đến phút thứ 30, Los Blancos chỉ sở hữu 1 pha dứt điểm trúng đích và nỗ lực ấy đến từ Federico Valverde.

CĐV Real một phen thót tim khi Jude Bellingham bị đau và cần ra ngoài chữa trị. Rất may là sau khi được chăm sóc khoảng 4 phút, ngôi sao người Anh có thể tiếp tục thi đấu. Phút thứ 39, Joselu thử tài thủ thành Stole Dimitrievski nhưng người gác đền đội khách tạo ra tình huống bắt bóng an toàn.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không mấy khác biệt. Real làm chủ trận đấu nhờ vào khả năng điều tiết thế của dàn tiền vệ thượng hạng. Phút thứ 66, Vinicius Junior đưa bóng vào lưới nhưng đáng tiếc là anh lại rơi vào thế việt vị.

Real chia điểm thất vọng trên sân nhà.
Real chia điểm thất vọng trên sân nhà.

Rodrygo sau đó được sử dụng để bổ sung hỏa lực cho hàng công. Phút thứ 72, anh thử một cú cứa lòng từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái. Trong khoảng thời gian còn lại, Real không thể tìm được bàn thắng. Suốt cả trận, 5 cú sút trúng khung thành của Los Blancos chỉ đổi lại sự thất vọng.

Hòa 0-0 trên sân nhà, Real mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Girona. Đoàn quân của Ancelotti sở hữu 29 điểm sau 12 vòng, kém Girona 2 điểm.

Kết quả Real Madrid vs Vallecano: 0-0

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Vallecano  

Phong độ Real Madrid vs Vallecano

Real Madrid: 

Vallecano: 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Vallecano

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, Dani Ceballos, Aurelien Tchouameni và Ferland Mendy vắng vì chấn thương.
  • Vallecano: Randy Nteka vắng do chấn thương.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Vallecano

  • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rüdiger, Alaba, Fran García; Camavinga, Valverde, Modrić, Bellingham; Vinícius Júnior, Joselu.
  • Vallecano: Dimitrievski; Rațiu, Mumin, Lejeune, Espino; Valentín, Ciss, Álvaro García, Isi Palazón, Unai López, Raúl de Tomás.

Nhận định chung Real Madrid vs Vallecano 

Người hâm mộ Los Blancos rất phấn khích sau khi đội bóng của họ đánh bại Barcelona 2-1 trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Sau đó, Real Madrid đã ký hợp đồng mới với Vinicius Junior và Rodrygo, ngoài ra ​​Jude Bellingham còn nhận Kopa Trophy. 

Chiến thắng trong trận cầu đinh ở vòng trước giúp họ có 4 điểm nhiều hơn đối thủ sừng sỏ Barcelona. ​Nhưng Real còn có Girona cạnh tranh ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga trước vòng đấu này. Sau khi không thi đấu vào giữa tuần, Los Blancos sẽ được hồi phục hoàn toàn cho cuộc tiếp đón đối thủ cùng thành phố Rayo Vallecano.

Real Madrid rất hứng khởi trước derby Madrid.
Real Madrid rất hứng khởi trước derby Madrid.

Real hãy cẩn thận nếu xoay tua đội hình

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ thực hiện ít nhất một sự thay đổi sau khi Aurelien Tchouameni bị gãy xương bàn chân trong trận gặp Barcelona. Kền kền trắng bất bại trong 9 trận sân nhà với 8 thắng và 1 hòa. Đặc biệt họ toàn thắng 12 trận sân nhà gần đây khi đối đầu Vallecano. Do đó, HLV Ancelotti có thể vẫn muốn cho một số ngôi sao lớn của mình nghỉ ngơi trước khi họ trở lại chinh chiến ở đấu trường châu Âu.

Nhưng Rayo sẽ là một mối đe dọa, vì kể từ khi bị hạ gục với tỷ số 10-2 ở Bernabeu vào năm 2015, họ thua cả 3 trận đối đầu trực tiếp gần nhất tại đây với cách biệt chỉ 1 bàn. Thậm chí Vallecano còn đánh bại Real Madrid 3-2 trên sân của họ ở mùa giải trước. 

Vallecano cũng đang hướng tới việc bảo vệ chuỗi 8 trận bất bại (3 thắng, 5 hòa). Đội bóng này muốn lần đầu tiên trải qua 8 trận không thua ở La Liga, hiện họ có 2 thắng lợi và 5 lần chia điểm trong 7 vòng vừa qua. Do đó, Real Madrid sẽ không được phép chủ quan trong trận derby này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

BARCELONA - REAL MADRID | "CẬU BE" RỰC SÁNG, REAL CA KHÚC KHẢI HOÀN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm: 

Real Madrid

La Liga

Rayo Vallecano

Kết quả bóng đá hôm nay