Real Madrid CHÍNH THỨC gia hạn với Rodrygo

- Thứ Năm, 02/11/2023, 22:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Real Madrid vừa đưa ra thông báo chính thức ký hợp đồng mới để giữ chân Rodrygo ở lại đội bóng dài hạn.

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã chốt thỏa thuận mới khi thành công thuyết phục Vinicius Junior ở lại sân Bernabeu đến hè 2027. Sau Vinicius, Los Blancos chính thức xác nhận một viên ngọc quý khác của Brazil là Rodrygo Goes đã ký hợp đồng mới với đội bóng.

Theo đó, thông báo của Real đăng tải:

"Real Madrid và Rodrygo đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Rodrygo vẫn gắn bó với CLB cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028".

Giống như Vinicius, hợp đồng của Rodrygo cũng có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro. Tiền đạo 22 tuổi đã gắn bó với đội bóng vào năm 2019 khi anh đến sân Bernabeu từ Santos FC.

Real gia hạn hợp đồng với Rodrygo.
Real gia hạn hợp đồng với Rodrygo.

Trong vài mùa giải vừa qua, Rodrygo đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Real và giờ giữ được suất đá chính sau sự ra đi của Karim Benzema. Tiền đạo Brazil đã có 179 lần ra sân cho Real, ghi 39 bàn và giành 8 danh hiệu - 1 Champions League, 1 Club World Cup, 1 Siêu cúp châu Âu, 2 danh hiệu La Liga, 1 Copa del Rey, 2 Siêu Tây Ban Nha.

Bên cạnh trường hợp của Vinicius và Rodrygo, đại diện Tây Ban Nha còn muốn trói chân những cái tên khác. Theo Fabrizio Romano, ông tiết lộ:

"Tất nhiên, luôn có sự quan tâm dành cho những cầu thủ hàng đầu, nhưng chưa bao giờ có một cuộc đàm phán cụ thể của bất kỳ câu lạc bộ nào khác với Rodrygo. Cậu ấy tập trung 100% vào Real Madrid. Rodrygo yêu câu lạc bộ, và họ cũng tin tưởng vào cậu ấy ở thời điểm hiện tại lẫn tương lai".

"Đối với Real Madrid, tiếp theo sẽ là những bản hợp đồng mới dành cho Federico Valverde, Eduardo Camavinga và Eder Militao. Kế hoạch rất rõ ràng, họ muốn giữ lại tất cả những cầu thủ giỏi nhất của mình bằng bản hợp đồng dài hạn. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng ta thấy những thông báo quan trọng hơn, sau khi thỏa thuận mới của Vinicius được công bố chính thức".

Video đẳng cấp của Rodrygo:

Xem thêm:

Real Madrid

Rodrygo