Mourinho muốn tái hợp với người thừa Tottenham

- Thứ Năm, 02/11/2023, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Eric Dier được cho là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho khi ông tìm cách tăng cường tuyến sau của Roma ở phiên chợ đông tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm "viện binh" cho hàng phòng ngự do vấn đề chấn thương của Chris Smalling với cựu sao Man United mới chỉ có 3 lần ra sân cho đến nay trong mùa giải 2023/24. Và theo Corriere dello Sport, thông qua Football Italia, Dier nằm trong số những lựa chọn hàng đầu của Người đặc biệt với cả 2 đã làm việc cùng nhau trong thời gian nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt Tottenham.

Từng là thành viên chủ chốt của Gà trống, Dier vẫn chưa ra sân dưới thời HLV Ange Postecoglou. Với Cristian Romero, Micky van de Ven và thậm chí cả hậu vệ trái Ben Davies được ưu tiên hơn, cầu thủ người Anh rõ ràng là không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia sinh năm 1965.

Mourinho muốn tái hợp với Dier
Mourinho muốn tái hợp với Dier

Hợp đồng của Dier với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Vì vậy, Roma có thể chiêu mộ anh với một khoản phí rất nhỏ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ 29 tuổi có thể sẽ sẵn sàng ra đi để đảm bảo được ra sân thường xuyên và giữ hy vọng mong manh được góp mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Thông tin khác

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Mourinho muốn ký hợp đồng với Dier khi Người đặc biệt mong muốn có được anh trong thời gian dẫn dắt Man United. Khi đó, Spurs đã từ chối bán, dẫn đến việc Quỷ đỏ ký hợp đồng với Nemanja Matic từ Chelsea thay thế. Dier chuyển đến Tottenham vào hè 2014. Tính đến nay, anh đã chơi 360 trận cho Gà trống, ghi 13 bàn thắng. Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1994 đã có 49 trận khoác áo tuyển Anh.

Video INTER-ROMA 1-0 | HIGHLIGHTS | Thuram edges Roma at San Siro | Serie A 2023/24

Xem thêm:

Jose Mourinho

Eric Dier

AS Roma