Top ghi bàn La Liga 2023/24: Bellingham bá đạo

- Thứ Năm, 02/11/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua danh sách những cầu thủ đang sở hữu nhiều bàn thắng nhất giải VĐQG Tây Ban Nha mùa giải 2023/24.

Jude Bellingham - Real Madrid

Tuyển thủ Anh vừa tiếp tục khởi đầu ấn tượng của mình trong màu áo Los Blancos khi tỏa sáng rực rỡ trong trận Siêu kinh điển. Bellingham đã ghi 2 bàn để giúp Real lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Barcelona. Đó là trận thứ 3 cựu sao Borussia Dortmund lập cú đúp ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Và tính đến nay, anh đã bỏ túi 10 pha lập công.

Antoine Griezmann - Atletico Madrid

Theo sau Bellingham là nhà vô địch World Cup 2018 với 7 bàn sau 10 lần ra sân. Ở vòng đấu gần nhất, Griezmann không ghi bàn khi Atletico Madrid đánh bại Alaves 2-1. Trước đó, anh đã lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo ở vòng 10. 4 pha lập công còn lại của Griezmann đến trong các trận đấu với Rayo Vallecano, Real Madrid, Osasuna và Real Sociedad.

Griezmann đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 giải đấu
Griezmann đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 2 giải đấu

Mikel Oyarzabal - Real Sociedad 

Ở vòng 11 vừa qua, Real Sociedad đã có trận hòa 2-2 với Rayo Vallecano và Oyarzabal là người đã ghi cả 2 bàn thắng của đội. Nó nâng thành tích ghi bàn của anh tại giải đấu mùa này lên thành con số 6. 6 bàn của Oyarzabal được thực hiện trong 6 lần ra sân gần nhất với anh đã im tiếng trong 5 trận đầu tiên. Trước đó, cầu thủ này đã bỏ túi cú đúp khi gặp Getafe trong khi cũng lập công trước Athletic Bilbao và Atletico Madrid.

Gerard Moremo - Villarreal

Tiền đạo sinh năm 1992 cũng đang có cùng số bàn thắng với Oyarzabal. Trong đó, anh ghi 4 bàn ở 3 lần ra sân gần nhất. Vừa qua, Moreno đã lập cú đúp, góp công giúp Villarreal giành thắng lợi 3-2 trước Granada. Tàu ngầm vàng hiện đang xếp thứ 12 trên BXH với 12 điểm sau 11 trận đã đấu.

Moreno vừa có cú đúp
Moreno vừa có cú đúp

Alvaro Morata - Atletico Madrid

Chân sút người Tây Ban Nha là 1 cái tên khác cũng đang sở hữu 6 bàn thắng tính đến hiện tại. Sau 3 trận không ghi bàn, Morata đã nổ súng trở lại ở vòng 11 vừa qua khi ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Atletico trước Alaves. Trước đó, anh đã lập cú đúp trong các chiến thắng 3-1 trước Real (vòng 6) và 7-0 trước Rayo Vallecano (vòng 3). Bàn còn lại của Morata đến ở vòng đấu tiên khi Atletico thắng Granada 3-1.

VIDEO BARCELONA - REAL MADRID | "CẬU BE" RỰC SÁNG, REAL CA KHÚC KHẢI HOÀN | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Jude Bellingham

Antoine Griezmann

Alvaro Morata