Kết quả bóng đá Real Madrid vs Sevilla: Luka Modric để lại dấu ấn, Kền Kền Trắng củng cố ngôi đầu

- Thứ Hai, 26/02/2024, 05:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn khi đón tiếp Sevilla, nhưng với sự tỏa sáng đúng lúc của Luka Modric, họ vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn để củng cố ngôi đầu bảng La Liga.

Diễn biến trận đấu 

Tiếp đón Sevilla tại vòng 26 La Liga với lợi thế sân nhà, Real Madrid nhập cuộc rất tự tin và mạnh mẽ. Kền Kền Trắng muốn đánh nhanh thắng nhanh nên đã dâng cao ngay từ đầu. Trong khi đó, Sevilla chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công để hi vọng có thể kiếm được điểm số trên sân Bernabeu.

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Sevilla
Luka Modric ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phút thứ 10, đội nhà có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Đó là đường chuyền cực tốt của Vinicius cho Vazquez và cầu thủ này đã băng vào sút tung lưới Sevilla. Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng trên đã bị từ chối vì lỗi việt vị.

HLV Carlo Ancelotti không đồng ý và đã bày tỏ sự phản đối với trọng tài. Nhưng kết quả mà ông nhận về lại là một tấm thẻ vàng. Những phút tiếp theo, thế trận vẫn do Real Madrid kiểm soát. Tiếc là cho đến khi hiệp 1 kết thúc, họ vẫn không thể ghi bàn vì Sevilla thủ quá chắc.

Siêu phẩm định đoạt trận đấu của Modric

Sau giờ nghỉ, kịch bản của trận đấu không có gì thay đổi. Real Madrid vẫn là đội cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn. Phút 49, suýt nữa Real Madrid đã có được bàn mở tỷ số nếu như cột dọc không cứu thua cho Sevilla.

Khoảng thời gian tiếp theo, những cái tên như Rodrygo hay Vinicius đều có cơ hội rất rõ ràng, nhưng họ lại không thể chuyển hóa chúng thành bàn. Còn về Sevilla, sự chịu khó rình rập cũng mang lại cho họ một vài đợt lên bóng nhưng không đáng kể.

Phút 81, bất ngờ đã đến. Luka Modric tung ra một cú sút đẳng cấp từ rìa vòng cấm. Bóng dội cột dọc rồi bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Nyland. Đây bàn thắng duy nhất của trận đấu và kết quả này đủ để giúp Kền Kền Trắng củng cố được ngôi đầu bảng của mình, trong khi đó Sevilla đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga 2023/24

Kết quả Real Madrid vs Sevilla: 1-0 

Ghi bàn Real Madrid vs Sevilla

  • Real Madrid: Luka Modric (81’)

Đội hình ra sân Real Madrid vs Sevilla

  • Real Madrid: Lunin, Mendy, Rudiger, Fernandez, Vazquez, Diaz, Tchouameni, Kroos, Valverde, Vinicius, Rodrygo
  • Sevilla: Nyland, Navas, Bade, Ramos, Salas, Torres, Soumare, Sow, Ocampos, En Nesyri, Romero

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla

Tại đây.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Sevilla

Phong độ Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid:

Sevilla:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Sevilla

  • Real Madrid: Jude Bellingham, David Alaba, Eder Militao, Thibaut Courtois, Joselu vắng mặt vì chấn thương.
  • Sevilla: Erik Lamela, Lucas Ocampos, Lucien Agoume, Marcao vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sevilla

  • Real Madrid: Lunin; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Brahim; Vinicius, Rodrygo.
  • Sevilla: Nyland; Bade, Ramos, Salas; Navas, Sow, Soumare, Torres, Pedrosa; Romero, En-Nesyri.
  • Nhận định chung Real Madrid vs Sevilla

    Mặc dù gây thất vọng với việc để Rayo Vallecano cầm hòa ở vòng đấu trước, nhưng Real Madrid vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng thành Madrid hơn 2 đội xếp sau là Girona và Barca lần lượt 6 và 8 điểm.

    Real Madrid vững vàng ngôi đầu.
    Real Madrid vững vàng ngôi đầu.

    Ở vòng 26 La Liga, Real Madrid sẽ trở về sân nhà Santiago Bernabeu để tiếp đón đối thủ Sevilla. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại RB Leipzig với tỷ số 1-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng này giúp Los Blancos giành lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà

    Real Madrid đang duy trì phong độ ấn tượng. Họ bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Real Madrid có thành tích sân nhà tốt thứ hai ở La Liga mùa này, giành được 32 điểm sau 12 trận. Họ sẽ tiếp đón một Sevilla chơi cực tệ trên sân khách, với chỉ 10 điểm có được sau 12 chuyến hành quân xa nhà. 

    Tuy nhiên phong độ của Sevilla trong thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể. Đội bóng xứ Andalusia đang có chuỗi 4 trận bất bại tại La Liga. Kết quả này giúp Sevilla thoát khỏi khu vực xuống hạng và leo lên vị trí thứ 15. 

    Sevilla đang có phong độ tốt.
    Sevilla đang có phong độ tốt.

    Cả hai đội đều đối mặt với bài toán về lực lượng. Real Madrid đang thiếu vắng một loạt ngôi sao như Jude Bellingham, David Alaba, Eder Militao, Thibaut Courtois. Tiền đạo Joselu là cái tên mới nhất ra nhập danh sách bệnh binh. Sevilla cũng không may mắn hơn khi đang có đến 9 cầu thủ gặp vấn đề với chấn thương.

    Real Madrid sẽ đón chào huyền thoại của họ là trung vệ Sergio Ramos trở về mái nhà xưa Santiago Bernabeu. Nhưng chắc chắn sẽ không có sự khoan nhượng nào ở cuộc đối đầu này. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng và phong độ vượt trội, Los Blancos hướng tới mục tiêu 3 điểm để tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga.

    Video highlight trận đấu Real Madrid vs Sevilla: Người hùng Luka Modric

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Sevilla

    Trực tiếp bóng đá hôm nay