Nóng: Sếp lớn Getafe khẳng định Mason Greenwood chưa muốn trở lại Man United

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 22:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch của Getafe đã khẳng định Mason Greenwood vẫn chưa muốn trở lại Man United. Trong khi đó chủ Sir Jim Ratcliffe lại từ chối bình luận về tương lai của cầu thủ này. 

Mason Greenwood muốn ở lại Getafe

Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã nhấn mạnh rằng Mason Greenwood thích ở lại CLB này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Manchester United. Trước đó, tiền đạo người Anh đã bị treo giò vào tháng 01/2022, sau khi bị bắt vì nghi ngờ cưỡng hiếp và hành hung bạn gái của mình.

Greenwood sau đó đã chứng minh được mình trong sạch. Nhưng các nữ cầu thủ và người hâm mộ buộc Man United phải loại bỏ cầu thủ này. Sau cùng, Greenwood được gửi đến Getafe theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Về phần mình, ngôi sao sinh năm 2001 luôn khẳng định bản thân trong sạch. 

Mason Greenwood, Getafe
Mason Greenwood được cho là chưa muốn trở lại Man United.

Chủ tịch của Getafe cũng tin rằng Mason Greenwood vô tội, đồng thời khẳng định cầu thủ người Anh chưa muốn trở lại Man United: "Mason Greenwood là một người lương thiện. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi ở đây và muốn chơi chúng tôi thêm một mùa giải nữa. Nhưng Man United mới là những người có quyền quyết định. 

Họ vừa có thêm một ông chủ mới và ông ấy sẽ quyết định vấn đề này. Ở Tây Ban Nha, Mason Greenwood là một ngôi sao và được các đội bóng lớn quan tâm. Barcelona có tiền và họ nhận thấy Greenwood phù hợp với lối chơi của họ. Nhưng việc cậu ấy thi đấu ở đâu sẽ phụ thuộc vào quyết định của MU," chủ tịch Getafe nói trên đài phát thanh Tây Ban Nha Cope.

Khó trở lại Man United

Greenwood đã thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Bordalas và cả đội đang đứng thứ 10 tại La Liga. Ngôi sao sinh năm 2001 có 5 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Vậy nên Man United vẫn xem Greenwood là một "tài sản" lớn. 

Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ này có thể trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ là không cao, sau khi Sir Jim Ratcliffe đưa ra những phát biểu như sau: "Chúng ta cần nhìn vào sự thật, đánh giá công bằng và xem xét giá trị của câu lạc bộ là gì? Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại tôi không có gì để nói gì về tương lai của Mason Greenwood."

NHẬN ĐỊNH VÒNG 26: LIVERPOOL GIA CỐ NGÔI ĐẦU | ARSENAL VÀ MAN CITY TIẾP CHIÊU?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

La Liga

Getafe