Robin van Persie ‘đốn tim’ NHM Man United bằng hành động đặc biệt

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 00:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Robin van Persie đã tự chi trả mọi chi phí để có thể đồng hành cùng Man United mỗi khi đội thi đấu.

Cách đây hơn hai tuần, Robin van Persie đã chính thức trở lại Man United. Đây là một phần trong khóa học Cấp phép HLV chuyên nghiệp của Hiệp hội Bóng đá Hà Lan (KNVB) thuộc chương trình huấn luyện của UEFA mà cựu tiền đạo sinh năm 1983 đang tham gia.

Cụ thể, Robin van Persie sẽ theo dõi các buổi tập của đội một Man United do HLV Erik ten Hag chỉ đạo và tham gia phỏng vấn một số thành viên trong đội ngũ ban huấn luyện. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo người Hà Lan nhanh chóng tạo ra ảnh hưởng tích cực khi những tư vấn của anh giúp Rasmus Hojlund có thành tích ghi bàn ấn tượng.

Robin van Persie đang học lấy bằng HLV.
Robin van Persie đang học lấy bằng HLV.

Robin van Persie tự chi tiền để đồng hành cùng Man United

Chưa dừng lại ở đó, theo BT Sports, ngoài thời gian đến sân tập Carrington để hoàn thiện chứng chỉ lấy bằng của UEFA và chỉ dạy các cầu thủ tiền đạo của Man United các kỹ năng dứt điểm, Robin van Persie còn thường xuyên di chuyển cùng toàn đội đến các trận đấu, dù là sân nhà hay sân khách.

Đáng chú ý, điều này không hề có trong khoá học của cựu tiền đạo người Hà Lan tại Quỷ đỏ. Do đó, anh đã tự chi trả mọi chi phí di chuyển cũng như các chi phí khác để có thể đồng hành cùng đội bóng cũ.

Chia sẻ với BT Sports, Robin van Persie cho biết anh muốn trực tiếp đến sân để theo dõi Man United thi đấu, qua đó nhanh chóng tìm ra những khuyết điểm của Quỷ đỏ trên hàng công. Tiền đạo người Hà Lan hy vọng những góp ý của mình có thể giúp HLV Erik ten Hag cải thiện khả năng ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester.

Robin van Persie muốn giúp Man United cải thiện khả năng ghi bàn.
Robin van Persie muốn giúp Man United cải thiện khả năng ghi bàn.

Man United vừa thua đau

Về phía Man United, Quỷ đỏ vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Fulham. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ gặp chấn thương, đặc biệt là tiền đạo đang có phong độ cao Rasmus Hojlund, Man United đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc.

Man United hiện có tổng cộng 44 điểm và đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag kém đội xếp trên là Tottenham 3 điểm.

TÓM TẮT ROBIN VAN PERSIE TẠI MANCHESTER UNITED | "JUDAS" ĐẾN ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Robin van Persie