Kết quả bóng đá Real Madrid vs Girona: Đè bẹp hiện tượng

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 02:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid dễ dàng huỷ diệt Girona trên sân nhà nhờ màn toả sáng của hàng công.

Diễn biến Real Madrid vs Girona:

Real Madrid tiếp đón Girona trong trận cầu tâm điểm vòng 24 La Liga. Đội chủ nhà đưa ra đội hình tối ưu nhằm nới rộng cách biệt trong đường đua vô địch. HLV Ancelotti không có nhiều sự lựa chọn khi nhiều trụ cột chấn thương. Bộ tứ vệ của Los Blancos gồm 2 hậu vệ biên, 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền vệ cánh. Phía bên kia, Girona cũng muốn trả lại món nợ đã vay ở lượt đi. Tuy nhiên, làm khách tại Bernabeu chưa bao giờ dễ dàng.

Ngay phút thứ 6, Los Blancos đã mở tỷ số. Từ ngoài vòng cấm, Vinicius thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc đưa bóng đập cột bay vào lưới. Real Madrid tiếp tục duy trì sức tấn công trong thời gian tiếp theo. Nỗ lực chống trả của Girona chỉ giúp họ không thua thêm đến phút 35. Vinicius một lần nữa đặt dấu ấn với đường chọc khe tinh tế cho Bellingham thoát xuống đối mặt. Cầu thủ người Anh có động tác giả đánh lừa thủ thành đối phương, trước khi bấm bóng nhẹ nhàng vào lưới nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Real Madrid dễ dàng hóa giải hiện tượng Girona
Real Madrid dễ dàng hóa giải hiện tượng Girona

Sau giờ nghỉ, Girona có vài sự thay đổi người nhằm tìm kiếm hy vọng. Nhưng mọi thứ gần như an bài ở phút 54. Bellingham có mặt đúng nơi đúng chỗ đá bồi thành công, hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số thành 3-0. 7 phút sau, đến lượt Rodrygo điền tên mình lên bảng điện tử với pha solo rồi ra chân ấn tượng. Girona không có quá nhiều nỗ lực phản kháng trong thời gian còn lại.

Chung cuộc, Real Madrid thắng đậm 4-0 và tạo ra khoảng cách 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Los Blancos cũng là đội bóng duy nhất đánh bại được Girona sau 24 trận.

Kết quả Real Madrid vs Girona: 4-0

Bàn thắng Real Madrid vs Girona:

  • Real Madrid: Vinicius (6'), Bellingham (35', 54'), Rodrygo

Đội hình ra sân Real Madrid vs Girona:

  • Real Madrid: Lunin, Carvajal, Tchouameni, Vazquez, Mendy, Kroos, Camavinga, Valverde, Bellingham, Rodrygo, Vinicius.
  • Girona: Gazzaniga, Garcia, Gutieriez, Juanpe, Couto, Martin, Garcia, Portu, Savio, Tsyganskov, Dovbyk.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Girona:

Phong độ Real Madrid vs Girona:

Real Madrid:

Girona:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Girona:

  • Real Madrid: Aurelien Tchouameni trở lại sau án treo giò. David Alaba, Eder Militao và Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng. Khả năng ra sân của Eder Militao và Vinicius Junior còn bỏ ngỏ.
  • Girona: Daley Blind và Yangel Herrera không thể ra sân. Juan Carlos, David Lopez, Joel Roca và Toni Villa đều chấn thương

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Girona:

  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Mendy; Valverde, Kroos, Camavinga; Bellingham; Rodrygo, Diaz.
  • Girona: Gazzaniga; Couto, E Garcia, A Martinez, Gutierrez; Torre, A Garcia, Martin; Tsyhankov, Dovbyk, Savio.

Nhận định chung Real Madrid vs Girona:

Phong độ của Real Madrid mùa này cực kỳ ấn tượng, với thành tích 18 trận thắng, 4 trận hòa và 1 thất bại sau 23 vòng. Họ tích góp 58 điểm để dẫn đầu La Liga 2023/24. Los Blancos đang hơn đội xếp thứ ba là Barcelona 8 điểm và hơn đội xếp thứ 4 là Atletico Madrid 10 điểm. Dù vậy, đối thủ chính của Real ở cuộc đua vô địch chính là Girona, CLB chỉ kém thầy trò HLV Carlo Ancelotti 2 điểm.

Thất bại duy nhất của Girona trong mùa giải là trước Real Madrid vào ngày 30/09, trong khi Real vẫn chưa thua ở La Liga kể từ lần muối mặt với tỷ 1-3 khi gặp Atletico Madrid vào ngày 24/09.

Đội chủ sân Bernabeu đã giành được Siêu cúp Tây Ban Nha ở mùa này và đang theo đuổi thành công Champions League bằng việc chạm trán Leipzig tại vòng 1/8. Tuy nhiên, Jude Bellingham cùng toàn đội khó lòng tập trung vào đấu trường châu Âu bởi họ có trách nhiệm cạnh tranh ngai vàng La Liga với Girona. Cuối tuần này là cơ hội để Real thị uy đẳng cấp trước thầy trò HLV Michel.

Real từng thắng Girona ở trận lượt đi.
Real từng thắng Girona ở trận lượt đi.

Như đã đề cập, Girona từng thua 0-3 trước Real ở đầu mùa giải này. Tuy nhiên, họ cũng khiến Los Blancos muối mặt bằng chiến thắng 4-2 trên sân nhà ở mùa giải trước và đã thiết lập chuỗi 3 trận bất bại trước Real cho đến lúc 2 đội gặp nhau vào tháng 9 năm ngoái.

Hiện tại, Girona phần nào sa sút với 2/4 trận hòa gần nhất tại La Liga. Trong khi đó, Real thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận mới nhất. Nói ra để thấy, xét về phong độ và sức mạnh đội hình, CLB thủ đô Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao hơn Girona.

Với đội bóng xứ Catalan, ngay cả khi không vô địch La Liga, họ vẫn có cơ hội tuyệt vời để giành quyền dự Champions League cho mùa giải tới. Đó sẽ là thành tích lịch sử đối với tập thể chỉ mới bước vào mùa giải thứ 4 trải nghiệm bầu không khí tại La Liga. Vì vậy, đoàn quân Michel sẽ rất thoải mái ở chuyến hành quân đến sân Bernabeu.

Trong khi đó, Real đối diện áp lực phải thắng lớn hơn và họ chắc chắn muốn tận dụng màn chạm trán trực tiếp này để gia tăng cách biệt điểm số với Girona.

HIGHLIGHTS REAL MADRID 4-0 GIRONA

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Girona

Trực tiếp bóng đá hôm nay