Kết quả bóng đá Peru vs Argentina: Lionel Messi thăng hoa với cú đúp

- Thứ Tư, 18/10/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lionel Messi đã có màn trình diễn ấn tượng khi lập cú đúp và giúp ĐT Argentina giành chiến thắng trước Peru

Diễn biến Peru vs Argentina:

ĐT Argentina bước vào trận gặp Peru với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Dù phải làm khách nhưng chất lượng nhân sự vượt trội giúp La Albiceleste nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu hiệp một. Lần lượt Lionel Messi và Julian Alvarez đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa đánh bại được thủ thành Pedro Gallese.

Thậm chí nếu Luis Abram dứt điểm chuẩn xác hơn ở phút thứ 12, ĐT Argentina đã phải nhận bàn thua. Đến phút 32, đội khách đã có được điều mình muốn. Từ một pha phản công, Nicolas Gonzalez chuyền bóng thuận lợi cho Lionel Messi dứt điểm một chạm, ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

ĐT Argentina có bàn mở tỷ số nhờ công của Lionel Messi.
ĐT Argentina có bàn mở tỷ số nhờ công của Lionel Messi.

Có được lợi thế dẫn trước, ĐT Argentina thi đấu tự tin hơn rất nhiều ở quãng thời gian sau đó. Ở phút 42, Lionel Messi tiếp tục ghi bàn bằng cú dứt điểm một chạm từ đường chuyền của Enzo Fernandez.

Lionel Messi hụt hattrick

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi La Albiceleste tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 57, Lionel Messi đã đưa được bóng vào lưới ĐT Peru nhưng bàn thắng không được công nhận vì tình huống phạm lỗi của Julian Alvarez trước đó. Các cú dứt điểm của cựu sao Barcelona sau đó không đủ để làm khó thủ thành Pedro Gallese.

Lionel Messi suýt chút nữa đã có hattrick cho riêng mình.
Lionel Messi suýt chút nữa đã có hattrick cho riêng mình.

Về phía ĐT Peru, đoàn quân của HLV Juan Reynoso không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Quãng thời gian còn lại của hiệp hai, ĐT Argentina chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về ĐT Argentina. Kết quả này giúp La Albiceleste đứng đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 12 điểm, hơn đội xếp sau là Uruguay 5 điểm.

Kết quả Peru vs Argentina: 0-2

Bàn thắng Peru vs Argentina:

  • Argentina: Lionel Messi (32’; 42’).

Link xem trực tiếp Peru vs Argentina: Tại đây

Thành tích đối đầu Peru vs Argentina  

Phong độ Peru vs Argentina

Peru:

Argentina:  

Thông tin lực lượng Peru vs Argentina

  • Peru: đầy đủ lực lượng.
  • Argentina: Messi có khả năng tiếp tục dự bị.

Đội hình ra sân Peru vs Argentina

  • Peru: Pedro Gallese, Luis Advincula, Anderson Santamaria, Luis Abram, Nilson Loyola, Andy Polo, Wilder Cartagena, Yoshimar Yotun, Franco Zanelatto, Andre Carrillo, Paolo Guerrero.
  • Argentina: Emiliano Martinez, Nicolas Tagliafico, Nicolas Otamendi, Cristian Romero, Gonzalo Montiel, Enzo Fernandez, Alexis Mac Allister, Rodrigo de Paul, Nicolas Gonzalez, Julian Alvarez, Lionel Messi.

Nhận định chung Peru vs Argentina 

Tuyển Argentina đã vươn lên dẫn đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sau lượt đấu gần đây nhất. Dù Lionel Messi không đá chính trước Paraguay vì vừa bình phục chấn thương cách đây không lâu, nhưng nhà đương kim vô địch thế giới vẫn duy trì được mạch toàn thắng kể từ đầu chiến dịch, qua đó vượt mặt một Brazil vừa bất ngờ bị Venezuela cầm hòa 1-1.  

La Albiceleste được dự báo sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi toàn thắng tại vòng loại World Cup tới lên thành con số 4. Đối thủ phía trước của họ sẽ là Peru. Đội tuyển này mới giành vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đã đấu và xếp thứ 9 trên 10 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Messi có thể tiếp tục dự bị ở trận này
Messi có thể tiếp tục dự bị ở trận này

Peru không được đánh giá cao

Trong 5 trận đã đầu gần đây nhất, Peru chỉ thắng được Hàn Quốc với tỷ số tối thiểu tại đợt giao hữu quốc tế hồi tháng 6. Còn lại, họ thua đến 3 và hòa 1 trước Paraguay. Thành tích đó hoàn toàn trái ngược với những gì thầy trò Scaloni đạt được kể từ sau chiến tích lên đỉnh thế giới.

Phong độ trái ngược đó khiến lợi thế sân nhà của Peru không còn quá nhiều ý nghĩa. Argentina cũng bất bại trong 5 lần gần nhất đụng độ đối thủ này, trong đó có đến 3 chiến thắng. Đáng chú ý, 3 trận gần nhất gặp đội tuyển xứ Tango, Peru không ghi nổi bàn nào. Kịch bản đó rất có thể sẽ tái hiện ở cuộc thư hùng tới đây giữa hai đội. Với sự chênh lệch về phong độ và thực lực, khả năng siêu sao Lionel Messi vẫn sẽ được cho ngồi trên băng ghế dự bị rồi xuất trận sau là rất có thể sẽ xảy ra ở trận đấu này.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Argentina vs Peru 2-0 Highlights

Xem thêm:

Lionel Messi

World Cup

ĐT Argentina

ĐT Peru

Kết quả World Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay