Kết quả bóng đá hôm nay 18/10: Anh thắng dễ Ý, Pháp hủy diệt Scotland

- Thứ Tư, 18/10/2023, 06:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 18/10. Cập nhật kết quả vòng loại Euro 2024 và các trận giao hữu quốc tế.

Kết quả vòng loại Euro 2024

Vào đêm qua và rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra những trận đấu đáng chú ý trong khuôn khổ Vòng loại Euro 2024.

Anh đoạt vé đi tiếp trước người Ý

Trận cầu tâm điểm của loạt trận đêm qua là cuộc đọ sức giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ, Anh gặp Ý. Khoảng cách giữa đôi bên trước giờ bóng lăn là 3 điểm. Nếu thắng, Tam Sư sẽ chính thức vượt qua vòng loại. Trong khi đó, Azzurri cũng muốn đánh bại đối phương để tạo nên thế tay ba cho bảng đấu này. Thậm chí đội khách mới là những người mở tỷ số trước vào phút 15 do công Scamacca.

Tam Sư chính thức có mặt tại Euro 2024
Tam Sư chính thức có mặt tại Euro 2024

Tuy nhiên, Tam Sư cũng không mất quá nhiều thời gian để có bàn gỡ trên chấm 11 mét của Harry Kane. Sang hiệp 2, Anh tiếp tục chiếm thế chủ động. Phút 57, Rashford có tình huống solo rồi dứt điểm đẹp mắt để giúp người Anh vượt lên. 20 phút sau, hy vọng của sắc thiên thanh kết thúc khi Harry Kane hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi giòn giã 3-1 cho người Anh. Kết quả này buộc Ý phải lâm vào cảnh sinh tử ở 2 lượt đấu cuối khi đang thua Ukraine 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Đan Mạch thắng sát nút San Marino

Tại bảng H, Đan Mạch đã chắc chắn đi tiếp nên hành quân đến San Marino mà không còn nhiều động lực. Dù vậy, đội bóng Bắc Âu vẫn ra sân với đội hình gồm nhiều hảo thủ như Hojlund, Eriksen hay Hojiberg. Mãi đến cuối hiệp 1, tiền đạo thuộc biên chế Man United là Hojlund lập công để mở tỷ số trận đấu.

Hojlund nổ súng giúp Đan Mạch chiến thắng
Hojlund nổ súng giúp Đan Mạch chiến thắng

Sau giờ nghỉ, sự quyết tâm của San Marino được đền đáp với bàn thắng lịch sử. Golinucci mang về bàn gỡ cho đội bóng tí hon này, đánh dấu niềm vui khôn tả khi ghi được 1 bàn vào lưới đối thủ mạnh như Đan Mạch. Đội chủ nhà sau đó rút về phòng thủ với hy vọng kiếm điểm nhưng bất thành khi thủng lưới thêm ở phút 70 do công của Poulsen. Chung cuộc, Đan Mạch thắng sát nút 2-1.

Kết quả các trận đấu khác tại VL Euro 2024: Bắc Ireland 0-1 Slovania, Malta 1-3 Ukraine, Lithuania 2-2 Hungary, Serbia 3-1 Montenegro.

Kết quả giao hữu quốc tế

Pháp hủy diệt Scotland

Pháp có trận giao hữu với đối thủ Scotland trên sân nhà. Đẳng cấp của 2 bên là điều chênh lệch rất rõ. Điều đó được thể hiện qua những diễn biến trên sân. Tiền vệ của Brighton là Billy Gilmour bất ngờ mở tỷ số cho Scotland từ phút 11, nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được ở trận này. Trước khi kết thúc hiệp 1, cú đúp từ Pavard cùng quả phạt đền thành công của Mbappe dường như đã định đoạt trận đấu.

Pavard trong ngày thăng hoa đã lập cú đúp
Pavard trong ngày thăng hoa đã lập cú đúp

Sang hiệp 2, đôi bên đều có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự. Tốc độ trận đấu diễn ra chậm rãi, nhưng Pháp vẫn có thêm bàn chốt hạ ở phút 70 của Coman. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 4-1 dành cho Les Bleus.

Kết quả các trận đấu giao hữu quốc tế khác: Qatar 0-4 Iran, Úc 2-0 New Zealand, Bờ Biển Ngà 1-1 Nam Phi, Hàn Quốc 6-0 Việt Nam.

Kết quả vòng loại U21 Euro: U21 Bồ Đào Nha 2-0 U21 Hy Lạp, U21 Andorra 0-1 U21 Quần đảo Faroe.

Highlights Anh vs Ý:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 18/10: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay