Son Heung-min: 'Tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam'

- Thứ Ba, 17/10/2023, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Son Heung-min khẳng định anh và đội tuyển Hàn Quốc dành sự tôn trọng cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Hàn Quốc đã không để bất ngờ xảy ra trên sân Suwon World Cup khi đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số đậm 6-0. Việc tung ra sân đội hình mạnh nhất cho thấy đội chủ nhà rất nghiêm túc với trận đấu này. Ngôi sao được chờ đợi nhất trên sân là Son Heung-min cũng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Dù thắng đậm, nhưng đội trưởng tuyển Hàn Quốc vẫn thể hiện sự tôn trọng dành cho Những chiến binh sao vàng. Son Heung-min cho rằng đội tuyển Việt Nam đã gây ra khó khăn cho chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur nói:

“Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp tuyển Việt Nam mà luôn dành sự tôn trọng cho đối thủ. Tôi cũng cho rằng tuyển Hàn Quốc không dễ khi gặp Việt Nam.

Dù chiến thắng đậm nhưng đây là trận mà chúng tôi không tận dụng được nhiều cơ hội. Nhưng dù sao các cầu thủ đã nỗ lực hết sức và họ xứng đáng được khen ngợi."

Đội trưởng ĐT Hàn Quốc Son Heung-min thể hiện sự tôn trọng với ĐT Việt Nam.
Đội trưởng ĐT Hàn Quốc Son Heung-min thể hiện sự tôn trọng với ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu, có những lo ngại rằng Son Heung-min không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên ngôi sao mang áo số 7 đã kịp thời hồi phục để ra sân đối đầu đội tuyển Việt Nam.

Son chia sẻ thêm về vấn đề thể trạng của mình:

"Chấn thương là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu hôm nay có tham gia trận đấu hay không.

Nhưng tôi không thể chấp nhận việc không thi đấu trước người hâm mộ khi được chơi trên sân nhà. Tôi biết ơn HLV trưởng đã đưa ra quyết định, dù tôi không có nhiều thời gian tập luyện trước trận.

Tôi nghĩ sự tự tin của tôi đã tăng lên sau ba chiến thắng liên tiếp của tuyển Hàn Quốc. Bây giờ, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì bầu không khí tốt khi bước vào những trận đấu chính thức. Tôi có thể mỉm cười với người hâm mộ của mình cả lúc vui lẫn lúc buồn."

Thất bại trước chủ nhà Hàn Quốc đã khép lại loạt trận FIFA Days tháng 10 của Đội tuyển Việt Nam. Những trận giao hữu trước các đối thủ mạnh và những ngôi sao hàng đầu thế giới như Son Heung-min là cơ hội đáng quý để thầy trò HLV Philippe Troussier tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho các trận đấu chính thức trong tương lai.

Highlights: Hàn Quốc - Việt Nam | Choáng váng tỉ số "1 set tennis", thực lực chênh lệch quá lớn

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc