NÓNG! Chủ nhân Quả bóng vàng 2023 lộ diện

- Thứ Ba, 17/10/2023, 18:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã chỉ ra người sẽ được xướng tên ở buổi lễ trao giải vào cuối tháng này.

Quả bóng vàng 2023 sắp sửa được trao với nó từ lâu được cho là cuộc đua giữa Lionel Messi và Erling Haaland. Nếu chân sút người Na Uy đã có mùa giải đầu tiên chói sáng trong màu áo Man City thì cựu sao Barcelona đã dẫn dắt ĐT Argentina đến chức vô địch World Cup 2022, giải đấu mà anh là cầu thủ xuất sắc nhất.

Theo báo cáo từ SPORT, El Pulga sẽ là người được xướng tên ở buổi lễ trao giải sắp tới. Đồng nghĩa, anh sẽ có cho mình giải thưởng Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp. Lần gần nhất Messi được vinh danh là vào năm 2021, ngay sau khi anh ký hợp đồng với PSG trong khi Karim Benzema là người giành được giải thưởng vào năm ngoái.

Messi được cho là sẽ giành QBV thứ 8 trong sự nghiệp
Messi được cho là sẽ giành QBV thứ 8 trong sự nghiệp

Sau khi tin tức về việc Messi giành QBV xuất hiện, nó đã tạo ra tranh luận trên MXH. Một người hâm mộ viết: "GOAT. Quả bóng vàng thứ 8 đã bỏ túi." Một người khác viết: "Không bao giờ nghi ngờ chuyện đó!! Anh ấy ở trên đỉnh thế giới." Trong khi đó, một số người cảm thấy Haaland xứng đáng với giải thưởng hơn. Một người hâm mộ cho biết: "Haaland xứng đáng với điều đó." Trong khi đó, một người khác viết: "Một vụ cướp!! Giống như cách họ đã cướp của Lewandowski, giờ là Haaland."

Thông tin khác

SPORT cũng tuyên bố Quả bóng vàng nữ sẽ thuộc về Aitana Bonmati, người đóng vai trò trung tâm trong thành công của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup nữ 2023. Đó là giải đấu có sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam. Cô sẽ trở thành cầu thủ Barcelona thứ 2 liên tiếp giành được Quả bóng vàng sau khi đồng đội Alexia Putellas được vinh danh vào năm ngoái. 

VIDEO GRIEZMANN TUYÊN BỐ MESSI XỨNG ĐÁNG QUẢ BÓNG VÀNG: ĐÁP TRẢ LUÔN RABIOT

Xem thêm:

Lionel Messi

Quả Bóng Vàng