Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/10: Liverpool và Real Madrid tranh giành Jamal Musiala

- Thứ Tư, 18/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/10, Liverpool và Real Madrid tranh giành Jamal Musiala, Barcelona ‘giải cứu’ sao Leicester khỏi giải hạng Nhất.

Liverpool và Real Madrid tranh giành Jamal Musiala

Dù mới chỉ 20 tuổi, Jamal Musiala đã trở thành nhân tố quan trọng của cả Bayern Munich và ĐT Đức. Theo ký giả Christian Falk của tờ BILD, tiền vệ sinh năm 2003 hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai ông lớn hàng đầu châu Âu là Liverpool và Real Madrid. Trong khi Los Blancos coi Jamal Musiala là mục tiêu tiềm năng thì The Kop đánh giá tiền vệ người Đức là nhân tố phải chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Jamal Musiala là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới.
Jamal Musiala là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới.

Hợp đồng của Jamal Musiala với Bayern Munich hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Dù Hùm xám đã từng đưa ra lời đề nghị gia hạn nhưng người đại diện của ngôi sao sinh năm 2003 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Hiện Jamal Musiala đang được định giá lên đến 110 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây chắc chắn là con số không hề nhỏ đối với bất cứ ông lớn nào muốn chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Barcelona ‘giải cứu’ sao Leicester khỏi giải hạng Nhất

Dù không thể giúp Leicester trụ hạng, Wilfred Ndidi vẫn được đánh giá rất cao và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa. Tiền vệ người Nigeria chung cuộc chọn ở lại Bầy cáo và đang nỗ lực giúp đội bóng quay lại Ngoại hạng Anh.

Wilfred Ndidi có thể gia nhập Barcelona vào mùa hè năm sau.
Wilfred Ndidi có thể gia nhập Barcelona vào mùa hè năm sau.

Đáng chú ý, hợp đồng giữa Wilfred Ndidi và Leicester sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Do đó, theo tờ SPORT, Barcelona đang ra sức thuyết phục tiền vệ sinh năm 1996 không gia hạn và chuyển đến Blaugrana theo dạng tự do ở mùa hè năm sau. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Barcelona sẽ không mất khoản phí nào để có được Wilfred Ndidi.

AC Milan nhắm cựu sao Barcelona

Dù sở hữu một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới thời điểm hiện tại là Theo Hernandez, AC Milan vẫn đang tìm kiếm thêm nhân sự ở vị trí này. Nguyên nhân là bởi HLV Stefano Pioli muốn có thêm một hậu vệ cánh trái để xoay tua với Theo Hernandez, qua đó đảm bảo thể lực cho ngôi sao sinh năm 1997.

Juan Miranda từng thi đấu cho Barcelona.
Juan Miranda từng thi đấu cho Barcelona.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juan Miranda là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Rossoneri. Giao kèo của cựu sao Barcelona với Real Betis sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Juan Miranda được cho là rất hứng thú với viễn cảnh thi đấu tại AC Milan và sẽ không gia hạn hợp đồng để rời Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sao Atletico Madrid ‘chê’ tiền của Saudi Arabia

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, các đội bóng đến từ Saudi Arabia đã “đại náo” thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ thành công hàng loạt ngôi sao của bóng đá châu Âu. Dù vậy, Marcos Llorente không phải một trong số đó. Cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid đến hết tháng 6/2027 và đã cam kết anh chắc chắn sẽ không rời đội bóng.

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, Marcos Llorente cho biết:

“Saudi Arabia thật sự là một điểm đến đầy sức hút. Họ đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao nhờ đề nghị mức lương lớn, đó là điều bình thường trong bóng đá. Nhưng với cá nhân tôi, tôi đang có quãng thời gian tuyệt vời tại Atletico Madrid.

Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu tại đây. Để khiến tôi rời Atletico Madrid, Saudi Arabia phải đưa ra một lời đề nghị điên rồ đến mức không tưởng.”

AI SẼ LÀ GOLDEN BOY: CUỘC CHIẾN GIỮA BELLINGHAM, GAVI VÀ MUSIALA

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Jamal Musiala

Tin chuyển nhượng hôm nay