Kết quả bóng đá Orlando City vs Inter Miami: Không Messi, đội khách đứt chuỗi thăng hoa

- Thứ Năm, 16/05/2024, 08:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với việc thiếu vắng Lionel Messi, Inter Miami đành bất lực trong việc khoan thủng mành lưới của Orlando City.

Diễn biến Orlando City vs Inter Miami

Không Lionel Messi vì cầu thủ Argentina gặp chấn thương, Luis Suarez trở thành niềm kỳ vọng lớn nhất hàng công của Inter Miami. Ngay đầu trận, Suarez có cơ hội dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của tiền đạo người Uruguay đã đi trúng đối phương.

Orlando City sau đó đáp trả, tiếc là những pha hãm thành đó không thực sự đáng chú ý. Hiệp 1 chứng kiến 2 CLB thi đấu giằng co. Thế trận bớt nhiệt ở những phút cuối hiệp 1 dẫn đến việc không xuất hiện điểm nhấn nguy hiểm.

Miami hòa khi thiếu Messi.
Miami hòa khi thiếu Messi.

Bước sang hiệp 2, kịch bản trận đấu hầu như tương tự khoảng thời gian trước đó. Miami rất muốn tấn công, nhưng do thiếu Messi, sức sát thương họ tạo ra không lớn. Phải đến phút thứ 74, đội khách mới khiến khung thành của Orlando City chao đảo. Sergio Busquets tung đường chuyền chuẩn xác cho Alba thoát xuống. Tuy nhiên, cú căng ngang của cựu sao Barca vào trong đã bị chặn lại bởi hậu vệ Orlando City.

Về phía đội chủ nhà, họ cũng bất lực trước hàng thủ thi đấu kín kẽ của đối thủ. Trận đấu về cuối liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương nên chất lượng chuyên môn ở mức rất thấp. Inter Miami giành 1 điểm trên sân khách, qua đó bị cắt đứt chuỗi 5 trận thắng.

Kết quả Orlando City vs Inter Miami

0-0.

Đội hình ra sân Orlando City vs Inter Miami

  • Orlando City: Gallese; Brekalo, Schlegel, Cartagena; Araujo, Lodeiro, Angulo, Torres, Ojeda; Muriel, McGuire.
  • Inter Miami: Drake Callender, Franco Negri, Nicolas Freire, Ryan Sailor, Marcelo Weigandt, Matias Rojas, Benjamin Cremaschi, Sergio Busquets, Julian Gressel, Luis Suarez, Rojas.

Link xem Orlando City vs Inter Miami

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Orlando City vs Inter Miami

Phong độ Orlando City vs Inter Miami

Orlando City:

Inter Miami:

Thông tin lực lượng Orlando City vs Inter Miami

  • Orlando City: vắng Ramiro Enrique vì chấn thương; Robin Jansson chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Inter Miami: vắng Ian Fray, Jordi Alba, Federico Redondo, Facundo Farias và Robbie Robinson vì chấn thương; Serhiy Kryvtsov chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Orlando City vs Inter Miami

  • Orlando City: Pedro Gallese, Rodrigo Schlegel, Wilder Cartagena, David Brekalo, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro, Cesar Araujo, Martin Ojeda, Ivan Angulo, Duncan McGuire, Luis Muriel.
  • Inter Miami: Drake Callender, Franco Negri, Nicolas Freire, Ryan Sailor, Marcelo Weigandt, Matias Rojas, Benjamin Cremaschi, Sergio Busquets, Julian Gressel, Luis Suarez, Lionel Messi.

Nhận định chung Orlando City vs Inter Miami

Ở trận đấu gần nhất, Orlando City đã giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 trước Philadelphia. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Oscar Pareja có tổng cộng 12 điểm và đứng thứ 11 tại BXH miền Đông.

Dù vậy, chiến thắng trước Philadelphia không thể che lấp đi sự thật rằng Orlando City đang có phong độ bất ổn. Tính trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Exploria giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại.

Orlando City đang không có được sự ổn định.
Orlando City đang không có được sự ổn định.

Inter Miami đang có phong độ cao

Phía bên kia chiến tuyến, Inter Miami đang thể hiện phong độ rất cao tại MLS. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Gerardo Martino đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-2 chung cuộc dù để Montreal dẫn trước 2-0 ở phút 32. Kết quả này giúp Inter Miami có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại MLS.

Tính trong 5 trận gần nhất, Lionel Messi cùng các đồng đội toàn thắng, ghi được đến 19 bàn thắng. Chuỗi thành tích ấn tượng này giúp Inter Miami xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông với tổng cộng 27 điểm, hơn đội xếp sau là Cincinnati 3 điểm.

Inter Miami đang đứng đầu BXH miền Đông.
Inter Miami đang đứng đầu BXH miền Đông.

Với cá nhân Lionel Messi, siêu sao người Argentina chính là nguồn cảm hứng trong những chiến thắng của Inter Miami. Tính từ đầu mùa giải đến nay, El Pulga đã ghi được 10 bàn thắng và có 9 kiến tạo. Lionel Messi chắc chắn sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của đội chủ sân Lockhart trong trận đấu tới, bên cạnh người đồng đội Luis Suarez với 11 bàn thắng từ đầu mùa giải.

Ở trận đấu tới, Inter Miami chắc chắn là đội đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Gerardo Martino nhỉnh hơn Orlando City về nhiều mặt, nhất là phong độ và chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Inter Miami.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

NHẠC TRƯỞNG MESSI ĐIỀU KHIỂN NGOẠN MỤC, INTER MIAMI TRỞ VỀ TỪ CÕI CHẾT QUÁ CẢM XÚC

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS

Orlando City

Trực tiếp bóng đá hôm nay