Kết quả bóng đá Granada vs Real Madrid: Đẳng cấp chênh lệch!

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 01:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid đã không gặp khó khăn gì để đánh bại Granada với một tỷ số đậm, thuộc khuôn khổ vòng 35 La Liga 2023/24.

Diễn biến trận đấu Granada vs Real Madrid

Tối 11 rạng sáng 12/05 (giờ Việt Nam), Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Granada tại vòng 35 La Liga 2023/24.

Với việc đã vô địch sớm trước 4 vòng, Los Blancos cất giữ hàng loạt những cái tên chất lượng lên băng ghế dự bị, cùng với đó là trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện. Dẫu vậy, đẳng cấp của Real Madrid vẫn quá khác biệt.

Real Madrid chủ động kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên, thế trận có phần chậm rãi, và không có nhiều điểm nhấn. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình khi mở tỉ số ở phút 38 sau cú dứt điểm dễ dàng của hậu Fran Garcia.

Đội khách sau đó tiếp tục được hưởng niềm vui khi tiền đạo trẻ Arda Guler có bàn nhân đôi cách biệt ở những phút cuối hiệp một, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế 2 bàn.

Real Madrid hoàn toàn áp đảo trước Granada (Ảnh: Getty).
Real Madrid hoàn toàn áp đảo trước Granada (Ảnh: Getty).

Tiếp đà hưng phấn trong hiệp 2

Sau giờ nghỉ, màn trình diễn của các cầu thủ trên sân đã bị lu mờ bởi sự tỏa sáng của Brahim Diaz. Cầu thủ người Ma rốc đã có riêng cho mình một cú đúp bàn thắng chỉ sau 15 phút đầu tiên của hiệp hai.

Theo đó, Brahim Diaz thực hiện tình huống đột phá ấn tượng ở giữa sân, sau đó dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Granada ở phút 49, nâng tỷ số lên 3-0 cho Kền Kền Trắng.

Không dừng lại ở đó, các cầu thủ Real Madrid tiếp tục tấn công áp đảo và có bàn thắng thứ 4 ở phút 58. Từ pha ban bật trong vòng cấm, Modric là người chuyền "dọn cỗ" để Brahim Diaz xoay người và dứt điểm tung lưới Granada.

Diaz tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).
Diaz tỏa sáng rực rỡ trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

Trước sức chống trả yếu ớt của đội chủ nhà, Real tiếp tục dồn ép nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 4-0 chung cuộc.

Ba điểm có được giúp Real Madrid có được 90 điểm, trong khi đó Granada đã xuống hạng và dậm chân ở vị trí thứ 18 với 21 điểm.

Kết quả Granada vs Real Madrid

0-4

Bàn thắng Granada vs Real Madrid

  • Real Madrid: Fran Garcia (38'), Guler (45+2'), Brahim Diaz (49, 58').

Đội hình ra sân Granada vs Real Madrid

  • Granada: Batalla, Mendez, Piatkowski, Miquel, Neva, Pellistri, Ruiz, Gumbau, Jozwiak, Boye, Uzuni.
  • Real Madrid: Courtois, Vazquez, Militao, Rudiger, Fran Garcia, Modric, Camavinga, Ceballos, Guler, Brahim Diaz, Joselu.

Real Madrid mang ADN vô địch khiến Bayern thua không thể bào chữa | Nhà vô địch

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Granada

Kết quả bóng đá hôm nay