HLV Pep Guardiola: 'Arsenal hơn 8 điểm Man City vẫn vô địch, mùa này cũng vậy'

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola khẳng định câu lạc bộ Man City đang nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Arsenal.

HLV Man City khẳng định đội nhà có lợi thế so với Arsenal

Ở trận đấu sớm nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City đã có chuyến làm khách tương đối dễ dàng đến sân nhà của Fulham. The Citizens đã chơi áp đảo và giành được chiến thắng với tỉ số 4-0. Những người lập công cho đội khách là Foden, Alvarez và cú đúp của Gvardiol. Huấn luyện viên Pep Guardiola hết lời khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ.

Ông Guardiola nói: "Các cầu thủ Man City thích chơi bóng với một áp lực nhất định. Cả đội đã hoàn thành nhiệm vụ khi có được 3 điểm trọn vẹn trước Fulham. Chúng tôi luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất. Hiện tại, Man City đang có lợi thế vô địch so với Arsenal".

Ông Guardiola tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Ông Guardiola tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Guardiola tin Man City sẽ tiếp tục vượt mặt Arsenal

Tính đến sau trận Man City thắng Fulham, đoàn quân của ông Pep Guardiola tạm vươn lên dẫn đầu với 85 điểm, hơn 2 điểm so với Arsenal. The Citizens còn 2 trận đấu với Tottenham (đá bù vòng 34) và West Ham (vòng 38), trong khi Pháo thủ còn gặp Man Utd (vòng 37) và Everton (vòng 38). Chỉ cần toàn thắng, Man City sẽ vô địch mà không cần chờ đợi kết quả của Arsenal.

Huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ: "Chúng tôi từng kém Arsenal 8 điểm, nhưng đã san bằng, vượt lên và đoạt chức vô địch mùa 2022/23. Tôi tin Man City sẽ lại thắng Pháo thủ ở mùa giải này. Arsenal đã thua Aston Villa, nên vận mệnh cuộc đua vô địch ở trong tay chúng tôi. Trận đấu gặp Tottenham và West Ham đều rất khó khăn. Những Man City sẽ đá hết sức để chiến thắng và đoạt danh hiệu".

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man Utd vào lúc 22h30 ngày 12/05. Pháo thủ buộc phải thắng, nếu không họ sẽ gần như buông bỏ cuộc đua vô địch với Man City. Trong trường hợp Pháo thủ có 3 điểm, The Citizens cũng buộc phải đánh bại Tottenham ở trận đá bù. Khi đó, danh hiệu vô địch sẽ được quyết định ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, thời điểm Arsenal đụng độ Everton, còn Man City chạm trán West Ham.

FULHAM - MAN CITY | GVARDIOL GẦM VANG, FODEN - ALVAREZ ĐẲNG CẤP KHI XA NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Pep Guardiola