Rasmus Hojlund sai lầm khi chọn Man Utd

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 21:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, bày tỏ sự tiếc nuối cho Rasmus Hojlund và cho rằng anh không nên chuyển đến Man Utd quá sớm.

Phát biểu của Carragher và những gì Hojlund đã thể hiện

Jamie Carragher, cựu hậu vệ Liverpool, đã bày tỏ sự tiếc nuối với Rasmus Hojlund và cho rằng cầu thủ này nên hoãn việc chuyển tới Manchester United. Carragher đã thể hiện quan điểm này trong podcast Stick to Football: "Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Hojlund, anh ấy là một chàng trai trẻ, cú nhảy mà anh ấy đã thực hiện có lẽ hơi quá sức đối với anh ấy... Có lẽ anh ấy nên đến một đội bóng khác khoảng 2 năm sau đó mới cập bến MU, điều đó có lẽ hợp lý hơn. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho anh ấy.”

Rasmus Hojlund đang có phong độ không tốt vào cuối mùa.
Rasmus Hojlund đang có phong độ không tốt vào cuối mùa.

Hojlund, người đã gia nhập MU vào mùa Hè năm ngoái từ Atalanta với giá 72 triệu bảng, đã trải qua một mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại Old Trafford. Trong 27 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo 21 tuổi này chỉ ghi được 8 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo. Anh cũng phải đối mặt với các chấn thương nhỏ khiến thời gian thi đấu giảm sút.

Sau chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trong 6 trận từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2, anh chỉ ghi thêm 1 bàn trong 11 trận kế tiếp. Điều này làm nổi bật sự khó khăn của anh trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Tương lai của Hojlund tại Man Utd sẽ thế nào?

Theo báo chí Anh, MU đã đảm bảo tương lai cho Hojlund cùng với Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho cho mùa Hè 2024. Trong một buổi phỏng vấn với Gary Neville, HLV trưởng Erik ten Hag của MU thừa nhận rằng Harry Kane mới là mục tiêu số một cho vị trí trung phong ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2023.

Hojlund vẫn còn bốn cơ hội nữa trong mùa giải này để bổ sung vào danh sách ghi bàn của mình khi MU đối đầu với Arsenal, Newcastle và Brighton tại Ngoại hạng Anh, trước khi gặp Man City trong trận chung kết FA Cup.

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Rasmus Hojlund