Nhà vô địch World Cup dự đoán đại chiến Man United vs Arsenal

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 12:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cesc Fabregas tự tin rằng Arsenal mạnh hơn nhiều so với Man United vào lúc này và kỳ vọng đội bóng cũ sẽ giành trọn 3 điểm.

Dự đoán Man United vs Arsenal

Vào lúc 22h30 chủ nhật này, Pháo thủ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh của mình bằng chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Quỷ đỏ trong khuôn khổ vòng 37. Đội quân của Mikel Arteta đang dẫn đầu giải đấu với 1 điểm nhiều hơn Man City nhưng không nắm quyền tự quyết khi đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. 

Fabregas đưa ra dự đoán cho đại chiến Man United vs Arsenal
Fabregas đưa ra dự đoán cho đại chiến Man United vs Arsenal

Ở vòng trước, Man United và Arsenal đã thu về những kết quả khác nhau. Tiếp đón Bournemouth tại Emirates, Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-0 với các pha lập công của Bukayo Saka, Leandro Trossard và Declan Rice. 

Trong khi đó, Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi phơi áo 0-4 trên sân của Crystal Palace. Chia sẻ trước trận đấu tại Old Trafford sắp tới, Fabregas cho biết: 

"United không ở đẳng cấp như trước đây vào lúc này. Tất cả chúng ta đều có thể đồng ý với điều này. Tôi có thể thấy Arsenal quá mạnh so với họ ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng một cách thoải mái trong trận đấu đó. Tôi sẽ không nói dễ dàng vì United là United và Old Trafford vẫn là Old Trafford. Tuy nhiên, một lần nữa, tôi cho rằng Arsenal quá mạnh vào lúc này."

Dự đoán Man City

Ở vòng 37, Man City sẽ thi đấu trước Arsenal. The Citizens sẽ làm khách của Fulham vào lúc 18h30 ngày mai. Nếu thắng, thầy trò Pep Guardiola sẽ tạm chiếm ngôi đầu và gây sức ép lên Pháo thủ. Trong khi đó, nếu Man City không giành trọn 3 điểm, Arsenal chắc chắn sẽ có thêm động lực khi bước vào trận đấu với Man United.

Dự đoán về cuộc đọ sức tại Craven Cottage, Fabregas cho biết: "Fulham là một đội bóng khó khăn cho Manchester City. Họ đang chơi tốt, có một đội rất tốt và có những cầu thủ giỏi. Fulham đã có một mùa giải tốt, một mùa bóng rất trọn vẹn. Họ đã tiến bộ ở nhiều mặt, có một HLV giỏi nên tôi tin rằng ít nhất Manchester City sẽ gặp khó khăn để có được 3 điểm."

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Cesc Fabregas